Phần mềm quản lý trà sữa Hải phòng
Ngày đăng: 08-06-2018 08:35:53 | Lượt xem: 9827

Thị trường kinh doanh trà sữa hiện nay ở nước ta vô cùng sôi động. Không khó để bắt gặp hàng loạt quán trà sữa từ các thương hiệu nổi tiếng cho đến quán trà sữa lớn nhỏ, bình dân khắp nơi trên địa bàn thành phố. Nhu cầu ăn uống, giải trí, hội họp ngày càng cao của giới trẻ dẫn đến việc tìm kiếm các địa điểm vui chơi mới lạ, trong đó quán trà sữa là một trong những lựa chọn hàng đầu. Chính vì hiểu được lẽ đó , Tân Thành Công đã bắt tay vào phát triển phần mềm QUẢN LÝ TRÀ SỮA để đáp ứng được nhu cầu của các nhà kinh doanh. 

 

Công nghệ ngày càng tiên tiến cũng là công cụ hỗ trợ cho con người. Với những người có tư duy quản lý khoa học, họ tất nhiên sẽ phát sinh nhu cầu tìm kiếm, ứng dụng các công cụ hỗ trợ quản lý thay thế cho các phương pháp đã không còn thích hợp để có thể quản lý việc kinh doanh thông minh hơn, thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn… Việc mua và sử dụng phần mềm quản lý TRÀ SỮA Tân Thành Công được xem như 1 khoản đầu tư dài hạn chứ không phải là chi phí ngắn hạn và nên được xem xét lợi ích do sự đầu tư đem lại về mặt lâu dài. Các chủ đầu tư chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên với những lợi ích mà một phần mềm đem lại, không chỉ là tiết kiệm thời gian, nhân lực mà đó còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch marketing quảng bá thương hiệu.

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng của mình , Tân Thành Công đã trao đổi với rất nhiều chủ cửa hàng từ nhỏ tới lớn thì thấy đa số họ đều rất muốn “nhẹ đầu” trong việc quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng của mình bằng phần mềm bán hàng. Với kinh nghiệm thiết kế phần mềm cho rất nhiều những ngành hàng khác nhau , Tân Thành Công luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và cho ra đời những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng , giúp công việc kinh doanh của họ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Khi nhắc đến phần mềm thì chắc hẳn phải nói đến những lợi ích của nó mang lại , phần mềm TRÀ SỮA Tân Thành Công không chỉ đáp ứng đầy đủ những tính năng quản lý của một mô hình kinh doanh trà sữa mà chúng tôi còn phát triển phần mềm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Khi quy mô được mở rộng, việc tự quản lý bằng sổ sách giấy tờ trở nên quá tải và không còn chính xác nữa. Chủ cửa hàng sẽ có nhiều công việc khác cần giải quyết hơn là suốt ngày ngồi một chỗ để kiểm tra các con số trên sổ sách giấy tờ. Hay bạn đang lo lắng khi bị thất thoát tài chính do sự nhầm lẫn hoặc thiếu trung thực của nhân viên.... Hoặc bạn đang bận rộn với công việc mà không có giải pháp quản lí cửa hàng của mình từ xa.... HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN giải quyết mọi vấn đề đó. Phần mềm TRÀ SỮA Tân Thành Công với giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh hỗ trợ triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng

Bên cạnh những chức năng của phần mềm TRÀ SỮA Tân Thành Công mà chúng tôi mang tới cho khách hàng thì chúng tôi còn muốn mang tới những giá trị của việc áp dụng nó hiệu quả vào việc kinh doanh nữa. Chỉ mất khoảng 30 phút làm quen với phần mềm , mọi thắc mắc , câu hỏi cần tư vấn của bạn sẽ được giải đáp cùng với nhân viên tư vấn của chúng tôi. Với phương châm " khách hàng là thượng đế " , sản phẩm của chúng tôi đã được rất nhiều những cửa hàng trên địa bàn thành phố tin dùng và lựa chọn làm người bạn đồng hành cùng mình. 

                                                       Tân Thành Công setup phần mềm quản lý trà sữa cho Zhuang Tea tại địa chỉ Cát Cụt -Lê Chân - HP

 

                                                Tân Thành Công triển khai phần mềm quản lý trà sữa cho MOTEA tại số 50 KĐT QUÁN TOAN - HB - Hải Phòng. 

 

Tân Thành Công luôn luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và đảm bảo tính chuyên nghiệp cao trong công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.  Bởi chúng tôi hiểu rằng: " Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty" chính là yếu tố then chốt để công ty phát triển và tồn tại. 

Hãy đến với chúng tôi. Hãy nhấc máy lên gọi điện cho chúng tôi bất cứ khi nào mà bạn cần. Hotline 0225.268.8333

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

 

Phần mềm quản lý karaoke tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 06-06-2018 04:46:56 | Lượt xem: 7817
Hiện nay, do nhu cầu giao lưu, giải trí tăng cao, các quán karaoke theo đó cũng được mở ra nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của một số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, cũng vì tính chất khá phức tạp của các cửa hàng Karaoke mà nếu không có một công cụ hỗ trợ đắc lực, việc vận hành các cửa hàng này sẽ là một bài toán hóc búa cho các nhà quản lý. Vì vậy , Tân Thành Công cho ra mắt phần mềm quản lý quán Karaoke - KARAOKE Tân Thành Công với những tính năng ưu việt được nhiểu khách hàng tin dùng , một trong số những khách hàng lựa chọn phần mềm của Tân Thành Công đó là NICE KARAOKE Tại Tiên Lãng - HP.
Phần mềm quản lý nội thất tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 01-06-2018 02:50:16 | Lượt xem: 7884
Được sự tin tưởng của khách hàng , Tân Thành Công đã cài đặt - hướng dẫn phần mềm quản lý nội thất chuyên nghiệp cho Siêu thị dịch vụ nội thất 12 tầng Ngọc Lan tại Tô Hiệu - HP. 
Giấy in hóa đơn nhiệt Hải Phòng
Thời gian đăng : 31-05-2018 05:26:39 | Lượt xem: 5941
Liên hệ : 0225.268.8333 / 0868. 613198
Máy in hóa đơn Hải Phòng
Thời gian đăng : 31-05-2018 05:29:19 | Lượt xem: 10855
Tính năng của máy in XP-N200H  Chiều rộng in 72mm Dung lượng cột 576 chấm / dòng 512 chấm / đường Tốc độ in 200mm / s Giao diện  USB / Lan / USB + Bluetooth Giấy in   79.5 ± 0.5mm × φ80mm Khoảng cách dòng 3.75mm (điều chỉnh bằng lệnh) Cân nặng 1,04kg Kích thước 190 x 140 x 131 mm (D × W × H) LIÊN HỆ: 02252688333
Phần mềm bán hàng tạp hóa siêu thị Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-05-2018 05:35:04 | Lượt xem: 2766
Phần mềm quản lý shop tạp hóa - sữa - siêu thị mini..