CHÍNH SÁCH BẢO MẬT DỮ LIỆU PHẦN MỀM
Ngày đăng: 28-04-2019 03:59:21 | Lượt xem: 2427

Cam kết bảo mật dữ liệu người dùng và các chính sách giữa Tân Thành Công và KHÁCH HÀNG : 

Về phía Tân Thành Công, chúng tôi cam kết:

a. Không sửa đổi dữ liệu của khách hàng mà không có sự đồng ý của khách hàng hoặc không phải vì mục đích khắc phục lỗi hay sự cố;

b. Không tiết lộ dữ liệu của khách hàng trừ trường hợp phải tuân theo quy định của pháp luật hoặc được khách hàng cho phép;

c. Không truy cập vào dữ liệu hoặc làm thay đổi dữ liệu của khách hàng trừ trường hợp khắc phục lỗi kỹ thuật hoặc theo yêu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ.

Tân Thành Công chịu trách nhiệm bảo mật mọi thông tin về dữ liệu của của khách hàng và không được phép tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác ngoại trừ yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước. Tân Thành Công không chịu trách nhiệm về các thất thoát dữ liệu, bí mật thông tin của khách hàng do khách hàng vô tình hoặc cố ý gây ra.

Về phía khách hàng : 

a. Khách hàng chịu trách nhiệm xác định và xác thực quyền của tất cả những người dùng truy nhập vào phần mềm quản lý Tân Thành Công của khách hàng.

b. Khách hàng chịu trách nhiệm đảm bảo bí mật thông tin tài khoản người dùng truy nhập vào phần mềm quản lý Tân Thành Công

c. Khách hàng chịu trách nhiệm đối với toàn bộ các hoạt động thực hiện bởi các tài khoản người dùng của khách hàng và có trách nhiệm thông báo ngay lập tức với Tân Thành Công về các truy cập trái phép.

Tân Thành Công sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các tổn hại gây ra bởi người dùng của khách hàng, bao gồm các cá nhân không có quyền truy cập vào dịch vụ vẫn có thể lấy được quyền truy cập do lỗi máy tính/ phần mềm hoặc hệ thống mạng nội bộ của khách hàng.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG & LẮP ĐẶT
Thời gian đăng : 28-04-2019 03:44:07 | Lượt xem: 1865
Chính sách giao hàng & lắp đặt tại Tân Thành Công
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời gian đăng : 28-04-2019 09:15:45 | Lượt xem: 2578
Tân Thành Công áp dụng Chính sách bảo hành nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại Công ty TNHH Giải Pháp Tân Thành Công, cụ thể như sau:
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - HÀNG HÓA
Thời gian đăng : 28-04-2019 09:47:09 | Lượt xem: 3393
Từ ngày 01/05/2019,  Công ty TNHH Giải Pháp Tân Thành Công áp dụng Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại Công ty TNHH Giải Pháp Tân Thành Công, cụ thể như sau: