Máy in tem vàng bạc, tem trang sức Godex G500
Ngày đăng: 03-06-2024 11:34:36 | Lượt xem: 20091

#Máy_in_tem_mã_vạch_Godex_G500 hiện được các khách hàng kinh doanh cửa hàng vàng bạc, trang sức, đá quý...lựa chọn để làm chiếc máy in tem cho sản phẩm của cửa hàng. Bởi tốc độ in nhanh, rõ nét, cực bền, in được loại tem nhỏ phù hợp cho các mặt hàng kích thước nhỏ. Tem nhỏ nhưng vẫn hiện đủ được thông tin như: Tên cửa hàng, tên sản phẩm, mã sản phẩm, giá sản phẩm, trọng lượng, tiền công...là các thông tin cơ bản cần thiết cho cửa hàng vàng bạc trang sức.

Máy in tem vàng bạc trang sức như Godex G500: Sử dụng #giấy_in_tem_mã loại PVC chống thấm nước, Decal nhựa PVC 1 tem 42x10mm, Chất liệu: nhựa PVC (không tan trong dung môi, không thấm nước, chống trầy xước, xé không rách)

Liên hệ tư vấn 0934255925

MÁY IN TEM VÀNG BẠC TRANG SỨC - MÁY IN TEM VÀNG

I.Tem vàng bạc trang sức là gì?

Khi chưa có sự xuất hiện, giúp sức của tem trang sức chuyên dụng cũng như máy in tem vàng bạc trang sức, để đánh dấu được những thông tin liên quan đến sản phẩm như lượng vàng, tiền công,... các chủ cửa hàng thường dùng những mẫu giấy nhỏ để ghi rồi dùng chỉ đỏ để buộc mẫu giấy này vào món trang sức tương ứng. Cách làm này vừa tốn nhiều thời gian, công sức còn thiếu tính chuyên nghiệp. Chưa kể đến tem dễ bị rách hoặc bay, nhòe thông tin sau những lần thử của khách hàng.

Ngày nay, những chiếc tem trang sức chuyên dụng đã được ra đời. Được tạo nên từ decal PVC với chất liệu nhựa là chủ yếu nên tem rất bền, có độ dai nhất định và lưu giữ thông tin được in tốt. Các con tem được bế chung theo một quy cách, tạo sự đồng đều, chuyên nghiệp cho tổng thể các sản phẩm trang sức đang được bày bán. Phần đuôi của tem vàng bạc trang sức dùng để quấn qua sản phẩm được khử keo. Khi tháo tem vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho món trang sức mà không bị keo dính bám lại.

Máy in tem vàng bạc trang sức là gì?

Máy in tem vàng bạc trang sức cũng tương tự như bao máy in mã vạch khác - là thiết bị ngoại vi được kết nối trực tiếp với máy chủ để thực hiện việc in ấn các thông tin, hình ảnh lên trên bề mặt tem nhãn theo yêu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, so với những chiếc máy in mã vạch thông thường thì ở máy in tem trang sức có phần đặc biệt hơn về độ phân giải. Vì phần lớn, thiết kế của những con tem trang sức khá là nhỏ nên để có thể in ấn được rõ thì máy phải có độ phân giải cao từ 300dpi. Độ phân giải mà càng cao thì chất lượng tem mang lại sẽ càng rõ ràng, đẹp mắt.

Tem vàng bạc, trang sức - Máy in tem vàng

Lợi ích của việc đầu tư máy in tem trang sức cho tiệm vàng

- Tạo sự chủ động trong việc thiết kế lẫn việc in ấn tem nhãn: Không bị bắt buộc bởi một khuôn khổ nào, người sử dụng có thể tùy ý thiết kế những thông tin theo như mong muốn của mình miễn sao tem nhãn được tạo ra có tính đồng nhất về phông chữ, dễ nhìn, dễ đọc. Và sau khi thiết kế xong bạn có thể thực hiện việc in ấn nhanh chóng và ngay tức thì.

- Tối ưu được thời gian và công sức: Không quá rườm rà trong việc sử dụng, việc tạo ra những chiếc tem vàng bạc, trang sức sẽ diễn ra đơn giản hơn, chỉ qua vài thao tác như chọn tem nhãn, thể hiện thông tin lên tem nhãn và chọn số lượng in là có thể hoàn thành việc in ấn. Với quy trình này bạn chỉ tốn vài phút cho việc thực hiện và chỉ tốn chưa đến 1 giây cho việc in ấn mỗi con tem.

- Cung cấp cho lượng tem nhãn lớn: Nếu như trước đây bạn phải mất khá nhiều thời gian để tạo ra những chiếc tem tay ghi tay thủ công. Thì bây giờ, với sự hỗ trợ của máy in tem vàng bạc, trang sức, bạn có thể in ấn và cho ra số lượng tem nhãn theo yêu cầu đề ra mà không phải mất quá nhiều thời gian hay công sức.

- Nâng cao sự chuyên nghiệp của cửa hàng trong mắt khách hàng: Với sự rõ ràng, đẹp mắt, đúng tiêu chuẩn đề ra, những tem nhãn được in bởi máy in tem trang sức sau khi được đính kèm lên sản phẩm sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm đó lên. Và theo đó cũng tạo nên hình ảnh của cửa hàng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn.

- Việc mua hàng sẽ được diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn: Mục đích của những thông tin được thể hiện trên tem nhãn là dùng để giúp cho người mua có thể nắm bắt được mọi thông tin về sản phẩm một cách minh bạch và nhanh chóng mà không cần phải hỏi người tư vấn quá nhiều. Không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng mà tem nhãn này còn hỗ trợ cho nhân viên bán hàng trở nên dễ dàng hơn, tránh trường hợp bán sai giá, sai sản phẩm do đọc nhầm thông tin trên

 

II. Những thông số kỹ thuật cần quan tâm khi trang bị máy in tem vàng bạc trang sức cho cửa hàng

3 thứ bạn sẽ “nhận được” nếu trang bị đúng máy in tem vàng bạc trang sức cho cửa hàng của mình đó chính là vận hành ổn định, chất lượng in đẹp mắt cũng như số lượng tem nhãn cho ra lớn. Và để chọn đúng máy thì sau đây sẽ là những thông số kỹ thuật bạn cần lưu ý đến trước khi trang bị máy in tem tiệm vàng, đó là:

- Dòng máy tương thích: Phổ biến nhất trên thị trường với 2 dòng máy in tem trang sức chính, đó là máy in tem để bàn và máy in tem công nghiệp. Tuy nhiên, để nói về độ phù hợp thì người sử dụng nên lựa chọn dòng máy in để bàn. Vì thông thường, nhu cầu sử dụng tem nhãn tại các cửa hàng trang sức sẽ không quá lớn nên với mức độ in ấn trung bình như dòng để bàn là có thể đáp ứng hiệu quả được mức tem nhãn này. Không chỉ thế, việc trang bị dòng máy để bàn này còn giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư đáng kể. 

- Độ phân giải: Vì tem nhãn dành cho vàng bạc, trang sức khá nhỏ nên để đảm bảo được chất lượng in trên từng con tem bạn cần phải lựa chọn những chiếc máy in có độ phân giải lớn từ 300dpi trở lên. Với độ phân giải càng cao, chất lượng in mang lại càng rõ nét, đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, với những dòng máy có độ phân giải 203dpi vẫn đáp ứng được việc in tem trang sức, nhưng so về độ rõ nét, tính thẩm mỹ thì lại không bằng.

- Độ rộng in: Không phải in ấn tem nhãn quá lớn nên đối với những cửa hàng trang sức bạn chỉ cần lựa chọn thiết bị có độ rộng đầu in 4 inch là vừa có thể đáp ứng tốt được mọi nhu cầu in ấn tại cửa hàng vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

- Cổng kết nối: Với đa dạng các cổng kết nối, bạn có thể tùy chọn những chiếc cổng thông dụng phù hợp với máy chủ để được kết nối dễ dàng, nhanh chóng hơn. Một số cổng kết nối tiêu biểu đó là: USB, RS-232, LAN, Ethernet,..

Ngoài việc trang bị máy in tem vàng bạc trang sức thì bạn cần quan tâm những vấn đề gì khác?

Trên thực tế, chất lượng in của tem nhãn thường sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài thông số kỹ thuật của máy thì còn bị ảnh hưởng bởi tem nhãn cũng như mực in tem nhãn.

   - Về loại tem nhãn dành cho cửa hàng vàng bạc, trang sức

Được tạo ra với một hình dáng đặc biệt đó là dạng tem có hình chữ T với 2 phần chính đó là phần thân và phần đuôi. Phần thân có dạng hình chữ nhật, dùng để thể hiện những thông tin sản phẩm, mã vạch lên trên bề mặt. Còn phần đuôi được dùng để cố định tem nhãn lên trên trang sức dễ dàng hơn. 

Để tránh tình trạng keo sẽ bị dính lên trên các sản phẩm và làm giảm đi tính thẩm mỹ nên phần lớn những chiếc tem nhãn này phần đuôi sẽ được nhà sản xuất khử keo.

Các kích thước tem nhãn vàng thường gặp là 50x12, 40x10, 42x10, 46x13 mm,...Mỗi kích thước tem nhãn sẽ tương ứng với các sản phẩm khác nhau.

   - Về mực in tem nhãn vàng bạc trang sức

Có 3 dòng mực in được dùng phổ biến hiện nay đó là mực in Waxmực in Resin và mực in Wax-Resin. Vì tem trang sức được tạo nên từ chất liệu nhựa dẻo PVC nên mực in resin chính là dòng mực in phù hợp nhất để in ấn vì khả năng lưu trữ thông tin lâu dài.

 

III. MÁY IN TEM TRANG SỨC, TEM VÀNG BẠC GODEX G500

#Máy_in_tem_mã_vạch_Godex_G500 hiện được các khách hàng kinh doanh cửa hàng vàng bạc, trang sức, đá quý...lựa chọn để làm chiếc máy in tem cho sản phẩm của cửa hàng. Bởi tốc độ in nhanh, rõ nét, cực bền, in được loại tem nhỏ phù hợp cho các mặt hàng kích thước nhỏ. Tem nhỏ nhưng vẫn hiện đủ được thông tin như: Tên cửa hàng, tên sản phẩm, mã sản phẩm, giá sản phẩm, trọng lượng, tiền công...là các thông tin cơ bản cần thiết cho cửa hàng vàng bạc trang sức.

Máy in tem vàng bạc trang sức như Godex G500: Sử dụng #giấy_in_tem_mã loại PVC chống thấm nước, Decal nhựa PVC 1 tem 42x10mm, Chất liệu: nhựa PVC (không tan trong dung môi, không thấm nước, chống trầy xước, xé không rách)

Liên hệ tư vấn 0934255925

 

Sửa chữa Máy In Hóa Đơn, Máy In Tem, Máy in Mã Vạch, Máy in vận đơn tại Hải Phòng - 0934255925
Thời gian đăng : 08-11-2023 10:59:24 | Lượt xem: 20186
  DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY IN NHIỆT, MÁY IN HÓA ĐƠN, MÁY IN TEM, MÁY IN VẬN ĐƠN UY TÍN GIÁ RẺ TẠI HẢI PHÒNG HOTLINE: 02252688333 | 0934255925 | 0868613198
MỰC WAX, MỰC WAX RESIN VÀ MỰC RESIN
Thời gian đăng : 19-08-2023 03:48:13 | Lượt xem: 20313
Trong quá trình hiện đại hóa hiện nay, nghành hàng in ấn tem nhãn mã vạch đã và đang trên đà phát triển cực kì nhanh chóng, bên cạnh đó, nhiều dòng mực mang thương hiệu khác nhau đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu chúng ta hiện nay. Bao gồm ba loại mực chính trong sản xuất:Mực in Wax, Wax resin và Resin
Máy in hóa đơn Xprinter XP-T80A (USB) giá rẻ nhất Hải Phòng
Thời gian đăng : 15-08-2023 04:28:39 | Lượt xem: 393
Xprinter XP-T80A là model máy in hoá đơn tính tiền giá rẻ trong series 80mm. T80A có tốc độ in tối đa lên đến 160mm/s. Thông thường chỉ mất 1s để in xong bill có độ dài trung bình từ 15-20cm. Xprinter T80A đảm nhiệm hoàn hảo nhiệm vụ in hoá đơn của bạn với hiệu suất đáng tin cậy. LIÊN HỆ TƯ VẤN: 02252688333
PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN BIDA, BILLIARD TẠI HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 07-05-2023 09:44:20 | Lượt xem: 20284
Phần mềm quản lý bida là một công cụ quan trọng để giúp các nhà quản lý quản lý và vận hành các phòng bida một cách hiệu quả. Với tính năng tự động hóa nhiều quy trình quản lý, phần mềm quản lý bida giúp tối ưu hóa thời gian và tài nguyên của các quản lý bida. LIÊN HỆ TƯ VẤN: 02252688333
Cung cấp phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ uy tín tại Hải Phòng 02252688333
Thời gian đăng : 21-04-2023 10:59:03 | Lượt xem: 20252
Công ty TNHH Giải Pháp Tân Thành Công (TTC) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý khách sạn tại Hải Phòng. Với phần mềm quản lý khách sạn của TTC, các khách sạn và resort có thể quản lý được toàn bộ quá trình hoạt động của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.