Máy quét mã vạch Hải Phòng
Ngày đăng: 15-06-2018 03:52:43 | Lượt xem: 8661

Máy quét mã vạch là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, công nghệ quét chụp tự động giúp giảm nhân công, tiết kiệm thời gian tăng hiệu suất công việc. Sử dụng quét mã vạch cho kết quả chính xác, thông tin nhanh chóng về các mã sản phẩm tránh tình trạng nhầm lẫn tối ưu hóa thời gian chờ đợi. Máy quét mã vạch rất thích hợp cho các cửa hàng, siêu thị, quán tạp hóa,…hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh tại Tân Thành Công. 

 

Máy quét mã vạch hay còn thường được gọi với cái tên là " máy chít " dùng để kết nối phần mềm máy tính đọc thông tin sản phẩm từ đó sử dụng trong tính tiền bán hàng trong các siêu thị , của hàng hoặc trong hoạt động quản lý kiểm kê kho ...Là nhà phân phối của các hãng máy quét mã vạch nổi tiếng , TSsoft xin giới thiệu sản phẩm Máy quét mã vạch ZEBEX Z3100 tới cho khách hàng - một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại TSsoft.

Zebex được thành lập vào năm 1987. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị barcode. Đây là một trong những công ty Đài Loan chuyên sản xuất các thiết bị đọc mã vạch và các thiết bị kiểm kê kho. Hay các loại thiết bị đầu cuối cho các nghành công nghiệp. Zebex luôn đặt ưu tiên hàng đầu là tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Cam kết duy trì sự hài lòng của khách hàng thông qua hỗ trợ, và việc sử dụng các công nghệ tiên tiến của chúng tôi để cung cấp hiệu suất cao.

Ngày nay các thiết bị mã vạch của Zebex đã và đang có mặt ở nhiều nơi trên toàn thế giới. Có thể nói các máy quét mã vạch Zebex luôn được các nước phát triển chọn lựa cho nghành công nghiệp. Bởi chúng luôn đạt được các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Các máy đọc mã vạch luôn có thể làm việc với công suất tối đa ngay cả ở trong những môi trường khó khăn nhất.

 

                                                                                                     Máy quét mã vạch ZEBEX Z3100

 

Được hỗ trợ bộ giải mã độc quyền Ultrascan giải mã hầu hết các mã vạch 1D phổ biến bao gồm cả GS1 DataBar. Zebex Z3100 là thiết bị chuyên dùng để giải mã các mã vạch từ các máy in mã vạch và là thiết bị đầu đọc mã vạch Super CCD có thể đọc dưới ánh sáng mặt trời với 2 chế độ hoạt động bấm quét và tự động quét với tốc độ cao (300 scan/s).

Máy quét mã vạch ZEBEX Z3100 nhận dạng tự động thay thế ghi chép bằng tay, với cấu trúc được tiêu chuẩn hoá, an toàn và đơn giản giúp thu thập và cung cấp thông tin nhanh chóng mang đến hiệu quả cao trong công việc cũng như tiết kiệm được thời gian không tốn công sức bỏ ra.

Hiệu suất cao, thông tin nhanh, đầu đọc mã vạch đáp ứng khách hàng về mặt thời gian, số lượng hàng, chủng loại, cũng như chất lượng và dịch vụ, tính tiền nhanh và chính xác.

Đầu đọc mã vạch có thiết thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng tiết kiệm không gian mang đến hiệu quả cao trong công việc.

Z3100 là dòng máy quét mã vạch với chất lượng tốt, độ bền cao mang đến khách hàng 1 lựa chọn tinh tế và hoàn hảo nhất.

 

                       Máy quét mã vạch Zebex Mua hàng:  02252688333 - 08686 13 198

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:
 

Hãng sản xuất

Zebex (Taiwan)

Model

MagicC Z3100

Công nghệ quang học

CCD

Vi mạch xử lý

32 bit

Bề rộng của tia

0-300 mm (UPC/EAN 100%, PCS=90%)

Góc đọc

42º

Tốc độ

330 scans/s

Độ rộng tối thiểu của mã vạch

0.1 mm (4 mil) (0.07 mm actually) (Code 39, PCS=90%)

Khoảng cách đọc

150mm

Đọc các mã vạch

1D và GS1 Databar

Chế độ quét

Tự động hoặc bấm nút

Kết nối

USB (order PS2, RS232)

Nhiệt độ hoạt động

0ºC-50ºC (32ºF-122ºF)

Nguồn điện

5VDC ± 5%

Kích thước

152.3 x 64.4 x 104.9 mm

Bảo hành

12 tháng  (3 tháng với dây cáp và adpater)

 

Tân Thành Công - chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch chính hãng , chất lượng với giá tốt nhất Hải Phòng. cùng phương châm UY TÍN – TẬN TÌNH – TRÁCH NHIỆM, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng với các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm Tân Thành Công đã và đang là sự lựa chọn tin cậy và uy tín đối với khách hàng.
 
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 02252688333 / 08686 13 198 để được tư vấn. Xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Máy in tem mã vạch Hải Phòng
Thời gian đăng : 12-06-2018 10:12:40 | Lượt xem: 13706
Máy in mã vạch là sản phẩm mới đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi kiểu dáng nhỏ gọn, giá cả hợp lý, dễ dàng sử dụng. Những chiếc máy in này ứng dụng trong nhiều loại mô hình kinh doanh : Các siêu thị mini, các shop thời trang, nhà hàng... Vậy làm sao để sở hữu một chiếc máy in mã vạch chính hãng và đảm bảo chất lượng? Tân Thành Công chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng.
Sửa chữa máy in nhiệt , máy in mã vạch , thiết bị bán hàng tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 11-06-2018 02:40:22 | Lượt xem: 11908
Ngoài cung cấp các dịch vụ về phần mềm , Tân Thành Công còn cung cấp về thiết bị phần cứng như : máy in nhiệt , máy in tem mã vạch , máy chấm công... và nhiều thiết bị bán hàng khác. Với phương châm hoạt động  "không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình" , Tân Thành Công còn nhận sửa chữa , thay thế linh kiện tất cả những thiết bị trên. Bên cạnh đó còn có rất nhiều những ƯU ĐÃI dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Tân Thành Công.
Phần mềm quản lý trà sữa Hải phòng
Thời gian đăng : 08-06-2018 08:35:53 | Lượt xem: 9806
Thị trường kinh doanh trà sữa hiện nay ở nước ta vô cùng sôi động. Không khó để bắt gặp hàng loạt quán trà sữa từ các thương hiệu nổi tiếng cho đến quán trà sữa lớn nhỏ, bình dân khắp nơi trên địa bàn thành phố. Nhu cầu ăn uống, giải trí, hội họp ngày càng cao của giới trẻ dẫn đến việc tìm kiếm các địa điểm vui chơi mới lạ, trong đó quán trà sữa là một trong những lựa chọn hàng đầu. Chính vì hiểu được lẽ đó , Tân Thành Công đã bắt tay vào phát triển phần mềm QUẢN LÝ TRÀ SỮA để đáp ứng được nhu cầu của các nhà kinh doanh.   
Phần mềm quản lý karaoke tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 06-06-2018 04:46:56 | Lượt xem: 7803
Hiện nay, do nhu cầu giao lưu, giải trí tăng cao, các quán karaoke theo đó cũng được mở ra nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của một số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, cũng vì tính chất khá phức tạp của các cửa hàng Karaoke mà nếu không có một công cụ hỗ trợ đắc lực, việc vận hành các cửa hàng này sẽ là một bài toán hóc búa cho các nhà quản lý. Vì vậy , Tân Thành Công cho ra mắt phần mềm quản lý quán Karaoke - KARAOKE Tân Thành Công với những tính năng ưu việt được nhiểu khách hàng tin dùng , một trong số những khách hàng lựa chọn phần mềm của Tân Thành Công đó là NICE KARAOKE Tại Tiên Lãng - HP.
Phần mềm quản lý nội thất tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 01-06-2018 02:50:16 | Lượt xem: 7863
Được sự tin tưởng của khách hàng , Tân Thành Công đã cài đặt - hướng dẫn phần mềm quản lý nội thất chuyên nghiệp cho Siêu thị dịch vụ nội thất 12 tầng Ngọc Lan tại Tô Hiệu - HP.