Tem in trà sữa Hải Phòng
Ngày đăng: 19-06-2018 04:37:42 | Lượt xem: 18175

Mô hình kinh doanh trà sữa đang là một ngành nghề kinh doanh phát triển và thu hút nhiều người , đặc biệt là các bạn trẻ. Để đáp ứng các tiêu chí cạnh tranh ngày càng tăng và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ , các cửa hàng trà sữa đã bắt đầu sử dụng những loại tem in ngày càng nhiều hơn. Tân Thành Công chuyên cung cấp các loại tem in trà sữa đủ loại, đủ kích thước khác nhau với giá thành rẻ nhất tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm của mình và có nhiều ưu đãi cho khách mua hàng. Hãy đến với Tân Thành Công - địa chỉ tin cậy của mọi cửa hàng về các loại giấy in hóa đơn nhiệt , tem in trà sữa , decal... giao hàng tận nơi miễn phí tại Hải Phòng. 

Giấy in tem trà sữa hay tem dán cốc trà sữa 

là tem được sử dụng để dán vào cốc nhựa phục vụ cho việc trang trí, đặt, giao đồ uống cho khách hàng cũng như nhận diện thương hiệu của các hãng trà sữa. Đây cũng là một mặt hàng đa dạng và thay đổi liên tục, vì vậy, việc in tem nhãn sẽ giúp quản lý tốt và chính xác với nhiều thuộc tính như: mùi vị trà sữa, nguyên liệu...

Tem trà sữa có 2 loại:

Loại 1: sticker nhãn hiệu sản phẩm, thường được in với nhiều màu sắc bắt mắt.

Loại 2: tem nhãn phụ: thường được in mực đen trên nền giấy trắng nhằm cung cấp thông tin của sản phẩm.

Tem in trà sữa phù hợp với nhiều loại máy in tem cho ra được một tem nhãn có chất lượng tốt, mực in sắc nét, không lem, không nhòe mực. Và thường là tem cảm nhiệt bởi giá thành rẻ in không cần mực, độ bám dính khá tốt. Tem in trà sữa ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn , được đánh giá là một trong những sản phẩm có nhiều ưu điểm và tiện lợi trong ngành nghề kinh doanh. 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TÂN THÀNH CÔNG có đầy đủ các loại giấy in tem trà sữa với đầy đủ các kích thước. Đặc biệt chúng tôi còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn và giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ trong nội thành Hải Phòng. 

                                                                                                 Giấy in tem trà sữa LH :02252688333 - 08686 13 198

* CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TÂN THÀNH CÔNG: 172 An Đà - Đằng Giang - Ngô Quyền - Hải Phòng

* Chuyên cung cấp sỉ lẻ giấy in nhiệt K80*80,k80*45,k57 , in tem phụ dán trà sữa, dán cân diện tử, decal 2 tem , 3 tem , mực in , ruy băng.. dùng cho : 

 > Máy in hoá đơn

 > Máy in bill dùng trong nhà hàng, quán cafe

 > Máy In hóa đơn Siêu thị

 Các loại giấy in bill nhà sách- Giấy in bill quán karaoke , giấy in bill quán ăn, quán nhậu ….

 Giấy được bọc ngoài chống ẩm, chống thấm nước, chống ố bảo quản được trong thời gian dài

 Chất lượng giấy tốt, giá cả cạnh tranh, đảm bảo rõ chữ khi in

  Bao đổi sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng nếu có vấn đề và giao hàng tận nơi.

Liên hệ : 02252688333/ 0868. 613198

ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT HẢI PHÒNG. 

 
 
 
 
Máy chấm công vân tay Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 02:08:06 | Lượt xem: 3872
Hiện nay , mô hình quản lý chấm công cho nhân viên qua mạng internet đang được áp dụng rộng rãi. Tân Thành Công chúng tôi đã triển khai lắp đặt thành công hệ thống máy chấm công vân tay cho nhiều cửa hàng , chi nhanh công ty tại Hải Phòng. Giải pháp sử dụng máy chấm công vân tay đem lại hiệu quả trong việc quản lý nguồn nhân lực , nâng cao năng suất làm việc bởi con người là yếu tố then chốt cho sự thành công hay thất bại của một công ty hay một tập thể.
Phần mềm quản lý hiệu thuốc Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 10:05:02 | Lượt xem: 7841
Nếu doanh nghiệp bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn phần mềm quản lý nào cho hiệu thuốc của mình thì phần mềm Tân Thành Công sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều chức năng quản lý thông minh, giao diện thiết kế đẹp mắt, thân thiện dễ dàng sử dụng , phần mềm quản lý hiệu thuốc Tân Thành Công chắc chắn sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh được đảm bảo chất lượng, bán hàng một cách nhanh chóng và quản lý chính xác mọi lúc mọi nơi. 
Bán giấy in tem mã vạch tại Hải Phòng - 02252688333
Thời gian đăng : 16-06-2018 04:43:51 | Lượt xem: 14041
Giấy in tem mã vạch hay còn được gọi là decal in mã vạch, decal tem nhãn, giấy decal... là sản phẩm dùng trong quản lý và bán hàng hiệu quả hiện nay. Sự kết hợp giữa giấy in mã vạch với các thiết bị như máy in mã vạch, máy in hóa đơn tạo nên một phương pháp quản lý thống nhất và hiệu quả nhất. Để phục vụ khách hàng, Tân Thành Công chuyên cung cấp các loại giấy in tem mã vạch , in tem trà sữa , decal 2 tem , 3 tem , tem cân điện tử... giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng. 
Bán giấy in hóa đơn nhiệt tại Hải Phòng - 02252688333
Thời gian đăng : 16-06-2018 03:23:39 | Lượt xem: 17783
Giấy in hóa đơn nhiệt là sản phẩm không thể thiếu trong mọi cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ. Với giá thành hợp lý và chất lượng cực tốt , giấy in nhiệt đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình thanh toán. Tân Thành Công hân hạnh được phục vụ khách hàng các loại giấy in hóa đơn nhiệt với đầy đủ kích thước và giao hàng miễn phí trong nội thành Hải Phòng. 
Máy quét mã vạch đa tia Hải Phòng
Thời gian đăng : 15-06-2018 04:20:45 | Lượt xem: 6492
Máy quét mã vạch đa tia YOUJIE Honeywell YJ5900 là sản phẩm mới của thương hiệu Honeywell nổi tiếng thế giới được sản xuất trên cùng một nhà máy và dây truyền công nghệ hiện đại. YOUJIE là sự lựa chọn của nhiều khách hàng về dòng sản phẩm đầu đọc mã vạch bởi các tính năng vượt trội, đọc mã vạch tốt trong nhiều lĩnh vực thuộc nhiều môi trường khác nhau. Tân Thành Công chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng của máy quét mã vạch đa tia đảm bảo yêu cầu về chất lượng , giá cả cạnh tranh nhất tại Hải Phòng.