Máy quét mã vạch đa tia Hải Phòng
Ngày đăng: 15-06-2018 04:20:45 | Lượt xem: 6493

Máy quét mã vạch đa tia YOUJIE Honeywell YJ5900 là sản phẩm mới của thương hiệu Honeywell nổi tiếng thế giới được sản xuất trên cùng một nhà máy và dây truyền công nghệ hiện đại. YOUJIE là sự lựa chọn của nhiều khách hàng về dòng sản phẩm đầu đọc mã vạch bởi các tính năng vượt trội, đọc mã vạch tốt trong nhiều lĩnh vực thuộc nhiều môi trường khác nhau. Tân Thành Công chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng của máy quét mã vạch đa tia đảm bảo yêu cầu về chất lượng , giá cả cạnh tranh nhất tại Hải Phòng. 

Đầu đọc mã vạch đa tia (máy quét mã vạch đa tia) còn được gọi là máy quét mã vạch đa chiều hay đầu đọc đa hướng, khả năng đọc mã vạch rất nhanh. Thích hợp đọc quét mã vạch trong siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ với lưu lượng khách hàng chờ thanh toán đông đúc và thường xuyên.

dau-doc-ma-vach-da-tia

máy quét mã vạch đa tia sẽ giải quyết nhanh chóng cho bạn, đối với những sản phẩm có kích thước lớn, đẹp mắt, để bàn nhìn trang nhã, có khả năng đọc nhanh nhạy. Với những model nhỏ hơn có thể đáp ứng nhu cầu vừa muốn đọc mã vạch nhanh nhưng cũng muốn để bàn và cầm tay, giúp bạn kết hợp linh hoạt sử dụng một cách thoải mái mà tiết kiệm chi phí đầu tư.

Máy quét mã vạch đa tia được trang bị công nghệ quét tia laser, có tốc độ quét cực nhanh nên được các siêu thị và shop bán lẻ lớn ưa thích sử dụng. Ngoài ra thiết bị này còn có một tấm kính đặc biệt và thiết bị phản chiếu để tách một tia laser đơn thành đa tia và được phát ra từ nhiều hướng khác nhau, đem lại hiệu suất quét nhanh hơn vì người dùng không phải mất thời gian để ngắm và chiếu tia quét vào mục tiêu. Hơn nữa, máy quét mã vạch đa tia thường được thiết kế thành máy đọc mã vạch để bàn giúp người dùng thực hiện các thao tác quét rảnh tay, cải thiện tốc độ bán hàng.

Tính năng và đặc điểm của đầu đọc mã vạch đa tia Honeywell YJ5900 (YOUJIE) 

 

- Chế độ quét đa hướng / song song: Cung cấp chế độ quét mã vạch linh hoạt 

 

- Chế độ chờ với Kích hoạt tự động khi có mã vạch tác động : Giảm hiệu quả tiêu thụ điện năng, kéo dài tuổi thọ sản phẩm và giảm chi phí vận hành

- Máy được Thiết kế theo phong cách Esaily được lắp ráp và gắn trên các mặt bàn khác nhau, giúp tiết kiệm không gian

- Cung cấp thời gian hoạt động tối đa với hiệu suất ổn định hơn

- Sự lựa chọn lý tưởng cho việc quét mã vạch ở các điểm bán hàng nhỏ đến trung bình như các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng rượu và các hiệu thuốc ...

 Đầu đọc mã vạch đa tia Honeywell YJ5900 (YOUJIE)

Máy quét mã vạch đa tia YJ5900 thế hệ mới nhất hiện nay, sản phẩm có chất lượng cao được đánh giá tương ứng với dòng sản phẩm cao cấp và có độ ổn định cao nhất của Honeywell (Metrologic) MS-3780, nhưng được nâng cấp ở 1650 scan/s so với 1330 scan/s của MS3780. Đọc được tất cả các mã vạch 1D. Có thể nói YJ5900 là sản phẩm gần như tương đương với Honeywell MS3780 nhưng có giá thành tốt hơn nhiều.

- Công nghệ đọc: Laser
- Tốc độ đọc: 1650 scan/s
- Độ mịn mã vạch: 5 mil
- Kết nối: USB, tùy chọn RS232, Keyboard
- Kiểu dáng: để bàn với chân đế lớn

    Máy quét mã vạch đa tia YOUJIE Mua hàng:  02252688333 - 08686 13 198

 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Hãng sản xuất : YOUJIE / HONEYWELL

Nguồn sáng : Visible Laser Diode, 650 nm ± 10 nm

Tia quét : Đa tia, Laser

Đèn báo : Green= ready to scan, Red= good read

Kết nội hệ thống : USB, RS232 Serial

Tốc độ quét : 1650 scan lines per second

Đọc mã vạch : Tất cả chuẩn mã vạch 1D

Dimensions (LxWxH): 87mm x 98mm x 170mm

Weight: 382g

Để đặt hàng và xem thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Tân Thành Công quý khách có thể truy cập vào Website phanmemhaiphong.com hoặc gọi hotline 02252688333 / 08686 13 198 để được tư vấn mua hàng tận tình chu đáo. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Máy quét mã vạch Hải Phòng
Thời gian đăng : 15-06-2018 03:52:43 | Lượt xem: 8674
Máy quét mã vạch là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, công nghệ quét chụp tự động giúp giảm nhân công, tiết kiệm thời gian tăng hiệu suất công việc. Sử dụng quét mã vạch cho kết quả chính xác, thông tin nhanh chóng về các mã sản phẩm tránh tình trạng nhầm lẫn tối ưu hóa thời gian chờ đợi. Máy quét mã vạch rất thích hợp cho các cửa hàng, siêu thị, quán tạp hóa,…hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh tại Tân Thành Công.   
Máy in tem mã vạch Hải Phòng
Thời gian đăng : 12-06-2018 10:12:40 | Lượt xem: 13724
Máy in mã vạch là sản phẩm mới đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi kiểu dáng nhỏ gọn, giá cả hợp lý, dễ dàng sử dụng. Những chiếc máy in này ứng dụng trong nhiều loại mô hình kinh doanh : Các siêu thị mini, các shop thời trang, nhà hàng... Vậy làm sao để sở hữu một chiếc máy in mã vạch chính hãng và đảm bảo chất lượng? Tân Thành Công chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng.
Sửa chữa máy in nhiệt , máy in mã vạch , thiết bị bán hàng tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 11-06-2018 02:40:22 | Lượt xem: 11923
Ngoài cung cấp các dịch vụ về phần mềm , Tân Thành Công còn cung cấp về thiết bị phần cứng như : máy in nhiệt , máy in tem mã vạch , máy chấm công... và nhiều thiết bị bán hàng khác. Với phương châm hoạt động  "không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình" , Tân Thành Công còn nhận sửa chữa , thay thế linh kiện tất cả những thiết bị trên. Bên cạnh đó còn có rất nhiều những ƯU ĐÃI dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Tân Thành Công.
Phần mềm quản lý trà sữa Hải phòng
Thời gian đăng : 08-06-2018 08:35:53 | Lượt xem: 9824
Thị trường kinh doanh trà sữa hiện nay ở nước ta vô cùng sôi động. Không khó để bắt gặp hàng loạt quán trà sữa từ các thương hiệu nổi tiếng cho đến quán trà sữa lớn nhỏ, bình dân khắp nơi trên địa bàn thành phố. Nhu cầu ăn uống, giải trí, hội họp ngày càng cao của giới trẻ dẫn đến việc tìm kiếm các địa điểm vui chơi mới lạ, trong đó quán trà sữa là một trong những lựa chọn hàng đầu. Chính vì hiểu được lẽ đó , Tân Thành Công đã bắt tay vào phát triển phần mềm QUẢN LÝ TRÀ SỮA để đáp ứng được nhu cầu của các nhà kinh doanh.   
Phần mềm quản lý karaoke tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 06-06-2018 04:46:56 | Lượt xem: 7815
Hiện nay, do nhu cầu giao lưu, giải trí tăng cao, các quán karaoke theo đó cũng được mở ra nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của một số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, cũng vì tính chất khá phức tạp của các cửa hàng Karaoke mà nếu không có một công cụ hỗ trợ đắc lực, việc vận hành các cửa hàng này sẽ là một bài toán hóc búa cho các nhà quản lý. Vì vậy , Tân Thành Công cho ra mắt phần mềm quản lý quán Karaoke - KARAOKE Tân Thành Công với những tính năng ưu việt được nhiểu khách hàng tin dùng , một trong số những khách hàng lựa chọn phần mềm của Tân Thành Công đó là NICE KARAOKE Tại Tiên Lãng - HP.