Máy in hóa đơn nhiệt K57 Hải Phòng
Ngày đăng: 26-06-2018 03:52:43 | Lượt xem: 9503

Dạo gần đây , Tân Thành Công nhận được rất nhiều những đơn đặt hàng máy in nhiệt. Với giá thành RẺ và DỄ DÀNG sử dụng , máy in nhiêt đang thực sự là một mặt hàng được các nhà kinh doanh tin dùng. Hiểu rõ được điều đó , chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất , những chiếc máy in nhiệt CHÍNH HÃNG và CHẤT LƯỢNG để phục vụ khách hàng của mình. Một trong những mặt hàng bán chạy tại Tân Thành Công chính là máy in hóa đơn nhiệt APOS K57. 

 

Máy in hóa đơn APOS

là dòng máy in nhiệt giá rẻ nhất trên thị trường, rất phù hợp trong các siêu thị, shop thời trang, cửa hàng... máy bao gồm đầy đủ những tính năng chuẩn mực của một máy in hóa đơn bao gồm nút điều kiển, khay dựng giấy in, kết nối qua cổng USB, hỗ trợ font chữ tiếng Việt. Máy in hóa đơn APOS dễ sử dụng, lắp đặt đơn giản... đang được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của máy in hóa đơn APOS

 

- Công nghệ in nhiệt trực tiếp, in nhanh chóng

- Chi phí đầu tư thấp, tính năng đa dạng

- Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, dễ sử dụng

Công nghệ in nhiệt trực tiếp, in nhanh chóng

Máy in hóa đơn APOS in hóa đơn nhanh, chính xác, làm việc trong thời gian dài, bền bỉ mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Tốc độ nhanh 90mm/s, in được khổ giấy 58mm, đáp ứng nhu cầu in hóa đơn cho tất cả các siêu thị, cửa hàng, hệ thống bán lẻ hiện nay. Độ phân giải cao cho ra bản in có chất lượng cao, rõ nét, giúp thanh toán được nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hơn.

 

Chi phí đầu tư thấp, tính năng đa dạng

Máy in hóa đơn APOS có giá thấp trong các model máy in bill được đưa ra ngoài thị trường, phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp hay hệ thống bán lẻ hiện nay. Với giá cả hợp lý, công dụng nổi bật, nhiều tính năng như chức năng mở két; hỗ trợ in tiếng Việt, máy in hóa đơn APOS đã và đang là sản phẩm ưa chuộng của tất cả các siêu thị,các doanh nghiệp kinh doanh.

 Máy in hóa đơn siêu thị ATP 58T

Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, dễ sử dụng

Máy in hóa đơn APOS nổi bật với thiết kế chắc chắn, thon gọn, tự động cảnh báo khi hết giấy, tự bảo vệ đầu in khi nhiệt độ quá cao, lắp giấy thuận tiện. dễ sử dụng, lắp đặt đơn giản, nhỏ gọn thích hợp cho các siêu thị tiết kiệm quy mô. Thân thiện và dễ sử dụng và cài đắt với hỗ trợ tiếng Việt có dấu và không dấu.                                                                                                                                 

   

                                                                                              Máy in hóa đơn APOS k57 LH : 02252688333- 08686 13 198

Máy in hóa đơn APOS thể hiện phong cách lịch sự,chuyên nghiệp và góp phần quảng bá thương hiệu rộng rãi. Với công nghệ in nhiệt hiện đại trên khổ giấy 57 nên không tốn chi phí mua mực in và dễ dàng mua giấy. Chức năng của máy in hóa đơn này là in tự động, quy trình bán hàng của quý khách sẽ được tiến hành nhanh, chính xác và chuyên nghiệp nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Công nghệ

In nhiệt trực tiếp

Tốc độ in

90mm/s

Khổ giấy

58mm

Chức năng mở két

Hỗ trợ in tiếng Việt

Kết nối

USB

Kích thước

175 x 135 x 125 mm

Khối lượng

1.35 kg

 

Tân Thành Công đã bán ra rất nhiều những sản phẩm máy in và đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng của mình. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cũng như bảo hành , bảo dưỡng sản phẩm một cách tốt nhất cho quý khách. ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ , XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ : 02252688333 - 0868613198.  CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI.

Tem in trà sữa Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 04:37:42 | Lượt xem: 18180
Mô hình kinh doanh trà sữa đang là một ngành nghề kinh doanh phát triển và thu hút nhiều người , đặc biệt là các bạn trẻ. Để đáp ứng các tiêu chí cạnh tranh ngày càng tăng và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ , các cửa hàng trà sữa đã bắt đầu sử dụng những loại tem in ngày càng nhiều hơn. Tân Thành Công chuyên cung cấp các loại tem in trà sữa đủ loại, đủ kích thước khác nhau với giá thành rẻ nhất tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm của mình và có nhiều ưu đãi cho khách mua hàng. Hãy đến với Tân Thành Công - địa chỉ tin cậy của mọi cửa hàng về các loại giấy in hóa đơn nhiệt , tem in trà sữa , decal... giao hàng tận nơi miễn phí tại Hải Phòng. 
Máy chấm công vân tay Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 02:08:06 | Lượt xem: 3880
Hiện nay , mô hình quản lý chấm công cho nhân viên qua mạng internet đang được áp dụng rộng rãi. Tân Thành Công chúng tôi đã triển khai lắp đặt thành công hệ thống máy chấm công vân tay cho nhiều cửa hàng , chi nhanh công ty tại Hải Phòng. Giải pháp sử dụng máy chấm công vân tay đem lại hiệu quả trong việc quản lý nguồn nhân lực , nâng cao năng suất làm việc bởi con người là yếu tố then chốt cho sự thành công hay thất bại của một công ty hay một tập thể.
Phần mềm quản lý hiệu thuốc Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 10:05:02 | Lượt xem: 7847
Nếu doanh nghiệp bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn phần mềm quản lý nào cho hiệu thuốc của mình thì phần mềm Tân Thành Công sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều chức năng quản lý thông minh, giao diện thiết kế đẹp mắt, thân thiện dễ dàng sử dụng , phần mềm quản lý hiệu thuốc Tân Thành Công chắc chắn sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh được đảm bảo chất lượng, bán hàng một cách nhanh chóng và quản lý chính xác mọi lúc mọi nơi. 
Bán giấy in tem mã vạch tại Hải Phòng - 02252688333
Thời gian đăng : 16-06-2018 04:43:51 | Lượt xem: 14048
Giấy in tem mã vạch hay còn được gọi là decal in mã vạch, decal tem nhãn, giấy decal... là sản phẩm dùng trong quản lý và bán hàng hiệu quả hiện nay. Sự kết hợp giữa giấy in mã vạch với các thiết bị như máy in mã vạch, máy in hóa đơn tạo nên một phương pháp quản lý thống nhất và hiệu quả nhất. Để phục vụ khách hàng, Tân Thành Công chuyên cung cấp các loại giấy in tem mã vạch , in tem trà sữa , decal 2 tem , 3 tem , tem cân điện tử... giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng. 
Bán giấy in hóa đơn nhiệt tại Hải Phòng - 02252688333
Thời gian đăng : 16-06-2018 03:23:39 | Lượt xem: 17791
Giấy in hóa đơn nhiệt là sản phẩm không thể thiếu trong mọi cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ. Với giá thành hợp lý và chất lượng cực tốt , giấy in nhiệt đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình thanh toán. Tân Thành Công hân hạnh được phục vụ khách hàng các loại giấy in hóa đơn nhiệt với đầy đủ kích thước và giao hàng miễn phí trong nội thành Hải Phòng.