PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN BUÔN - BÁN LẺ TẠI HẢI PHÒNG
Ngày đăng: 14-08-2020 11:55:15 | Lượt xem: 1223

Bán buôn bán lẻ là gì? Phần mềm quản lý bán buôn - bán lẻ tại Hải Phòng.

"Bán buôn" là hoạt động bán hàng hóa cho các người bán bán buôn, người bán lẻ, các thương nhân và tổ chức khác nhằm mục đích kinh doanh...

"Bán lẻ" là hoạt động bán hoàng hóa cho cá nhân, các hộ gia đình và các tổ chức khác nhằm mục đích là tiêu dùng...

Cửa hàng tạp hóa bán lẻ.

Cửa hàng tạp hóa sử dụng hình thức bán lẻ.

Vậy để vận hành một cửa hàng kinh doanh (shop thời trang, siêu thị mini, cửa hàng tạp hoá…..), mỗi ngày, mỗi tháng chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

Bán hàng là một khâu trong chuỗi các hoạt động liên kết với nhau của hoạt động kinh doanh nhưng đã có rất nhiều thứ để quản lý từ thông tin sản phẩm (loại hàng, giá bán, vị trí trưng bày tại cửa hàng), khách hàng (khách hàng vãng lai, khách hàng thân thiết, khách VIP), nhân viên bán hàng (tên, chức vụ, nhiệm vụ, ca trực,..) doanh thu, hàng tồn kho,… Nếu không có phần mềm quản lý bán hàng, tất cả những thông tin này sẽ được lưu trữ ở nhiều file Excel hoặc trên giấy tờ sổ sách thủ công, sau đó mỗi lần cần tìm kiếm lại thông tin, ta lại phải lật từng trang sách để tìm kiếm, sổ này sổ kia thật là rườm rà và tốn thời gian đúng không?

          Áp dụng phần mềm quản lý trong quản lý kinh doanh không chỉ bán hàng, tất cả các hoạt động khác từ nguồn sản phẩm, quy trình vận chuyển, lưu trữ hàng hóa, nhập hàng, xuất hàng, công nợ cho đến bán hàng, vận chuyển, khách hàng đều được quản lý chặt chẽ. Với phần mềm quản lý bán lẻ - bán buôn chuyên nghiệp, tất cả những nỗi lo đeo bám theo bạn mỗi ngày không còn nữa. Mọi thao tác đều được thực hiện trên phần mềm, thông tin đồng bộ, nhất quán. Công tác quản lý cũng chuyên nghiệp. Từ hoạt động bán lẻ đến bán buôn - bán sỉ, phần mềm quản lý đều hỗ trợ một cách chính xác và đầy đủ.

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán buôn - bán lẻ Tân Thành Công.

Các bạn có thể tải phần mềm offline dùng thử (20 ngày) ==> Tại Đây.

Giao diện phần mềm quản lý bán buôn bán lẻ

Giao diện phần mềm quản lý bán buôn bán lẻ.

- Quản lý  sản phẩm theo danh mục, phân chia theo nhóm với các thông tin cơ bản và hình ảnh. Import/export dữ liệu từ excel, có chức năng ‘sao chép’ sản phẩm. Tích hợp máy in mã vạch, đầu đọc mã vạch (cho  phép in mã vạch trực tiếp từ  chương trình)

- Phần mềm bán hàng hỗ trợ in bill 54mm, 58mm, 76mm, 80mm, inlaser khổ nhỏ 7.5cm x 10cm, hoặc in laser A5. Hỗ trợ tới 4 loại đơn giá giúp linh động về giá ví dụ: giá bán lẻ, giá bán buôn, giảm giá đặc biệt…

- Quản lý doanh thu theo ngày, theo ca, theo nhân viên, in báo cáo doanh thu, báo cáo kết ca. - Quản lý kho hàng
- Quản trị hệ thống với sao lưu/khôi phục dữ liệu, xóa dữ liệu cũ 
- Quản lý quỹ (phiếu thu, phiếu chi, tổng hợp quỹ)

- Quản lý thành viên (VIP, Vàng, Bạc, Đồng…) và tự động giảm giá theo từng loại thành viên. Tích điểm thẻ tự động cảnh báo nâng loại thành viên khi đạt ngưỡng doanh thu.

-  Quản lý công nợ đối với khách hàng quen

- Bảo mật với phân quyền theo nhóm người dùng tới từng chức năng nhỏ

- Phân catính lương cho nhân viên theo ca làm việc

- Cho phép đổi giá bán trực tiếp trên hóa đơn

- Lưu vết hoạt động cho phép bạn lưu lại tất cả các thao tác với phần mềm

- Nhiều báo cáo mới phục vụ thống kêquản lý: Báo cáo kho hàng, thống kê doanh thu theo nhân viên.

 

hotline: 0225.2688.333 - 08686.13.198

Trang chủ: phanmemhaiphong.com

MÁY IN TEM Xprinter XP-350B giá tốt tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 12-08-2020 07:22:52 | Lượt xem: 3552
Máy in mã vạch giá rẻ
Máy in tem mã vạch TSC TE300
Thời gian đăng : 10-12-2019 02:00:58 | Lượt xem: 830
Máy in tem mã vạch, máy in mực TSC TE300 .
Máy in tem mã vạch TSC TE200
Thời gian đăng : 10-12-2019 02:57:15 | Lượt xem: 1212
Máy in tem mã vạch TSC TE200 . Máy in mực  
Sửa chữa, thay thế linh kiện, bảo dưỡng máy in hóa đơn tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-12-2018 11:13:05 | Lượt xem: 3847
Máy in hóa đơn ( hay còn gọi là máy in bill) là thiết bị dường như không thể thiếu trong mọi cửa hàng kinh doanh hiện nay. Sự phát triển của công nghệ đã dần dần thay thế toàn bộ các phương pháp thủ công giúp công việc trở nên nhanh nhạy hơn và tiện lợi hơn. Nhưng máy móc cũng như con người vậy , cũng biết " mệt mỏi " và cần được sửa chữa . bảo dưỡng thường xuyên để có thể làm việc một cách hiệu quả nhất. Nếu bỗng dưng một ngày máy in bill của bạn gặp trục trặc, không in được làm gián đoạn công việc bán hàng của bạn mà bạn lại không biết xử lý như thế nào? Vì hết hạn bảo hành bên nhà cung cấp nên bạn không được hỗ trợ. Bạn đừng quá lo lắng, hãy đến ngay với dịch vụ sửa chữa máy in hóa đơn của Tân Thành Công. Chúng tôi cam kết mang đến một dịch vụ nhằm giải quyết những vấn đề từ nhỏ tới lớn cho khách hàng.
Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý bán hàng
Thời gian đăng : 11-10-2018 09:26:23 | Lượt xem: 1020
Hiên nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng, nhiều nhãn hiệu sản xuất khác nhau. Vậy làm sao để quyết định của bạn mang lại hiệu quả quản lý và tránh được những thiệt hại không đáng có ???