Máy bán hàng cảm ứng Hải Phòng
Ngày đăng: 30-06-2018 04:46:27 | Lượt xem: 3914

Ngày nay, con người đã phát minh ra được rất nhiều thiết bị tự động hỗ trợ công việc trong cuộc sống hàng ngày, trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán cũng có rất nhiều thiết bị thông minh và nổi bật hơn cả phải kể đến là những sản phẩm máy bán hàng. Bởi máy bán hàng chính là một giải pháp bán hàng cực kỳ hiệu quả, do đó các cửa hàng hiện đại đã dần chuyển đổi từ hình thức bán hàng truyền thống sang bán hàng bằng thiết bị điện tử cảm ứng thanh toán tự động với một vài thao tác. Giờ đây chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp máy bán hàng ở mọi nơi từ cửa hàng nhỏ đến cửa hàng lớn, từ rạp chiếu phim đến quán ăn nhanh, từ shop thời trang đến siêu thị điện máy…

 

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bán hàng cảm ứng được ưa chuộng như APOS , GPOS , OTEK , HP . Trong đó mỗi một thương hiệu lại không ngừng đưa ra nhiều sản phẩm với các tính năng thông minh để cạnh tranh nhau. Chưa kể đến là nhiều loại máy bán hàng giá rẻ khác trôi nổi trên thị trường. Điều này vô tình đã khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm máy bán hàng tốt. Làm sao để mua được chiếc máy bán hàng chất lượng mà phù hợp với công việc kinh doanh của mình? Đây là câu hỏi đặt ra của nhiều khách mua hàng. Bởi một sản phẩm máy bán hàng cảm ứng phù hợp sẽ giúp cho việc thanh toán nhanh hơn, kết nối dễ dàng hơn, chính xác hơn và công việc bán hàng trở nên chuyên nghiệp hơn với mức đầu tư cũng hợp lý hơn. Để giúp người tiêu dùng trả lời được câu hỏi ở trên , Tân Thành Công chúng tôi sẽ đưa tới những sự lựa chọn tốt nhất để mua được máy bán hàng cảm ứng CHÍNH HÃNG mà giá thành lại RẺ tại Hải Phòng. 

 

1. Máy Bán Hàng POS Asus Pro A4110

Máy bán hàng ASUS POS A4110 15,6 inch tiết kiệm diện tích với màn hình cảm ứng 10 điểm. Hỗ trợ Windows 10 Pro – ASUS recommends Windows 10 Pro. Hoặc những phiên bản có sẵn khác. Chạy trên nền bộ vi xử lý Intel® Celeron® thế hệ kế tiếp. Giải pháp Chống Lóa giúp giảm thiểu mỏi mắt và cho một trải nghiệm xem tốt hơn. Thiết kế không quạt giảm tiếng ồn gây ra bởi quạt và cải thiện độ ổn định của máy tính bằng cách giảm thiểu bụi trong hệ thống. Màn hình LED 15,6″ cảm ứng 10 điểm cho trải nghiệm thao tác bằng cảm ứng tốt hơn. Các cổng USB 3.0, cổng COM, cổng ra HDMI và cổng ra VGA được lắp trong cho phép các ứng dụng linh hoạt. Giá treo tường VESA cho phép đặt máy tính linh hoạt. Mô-đun NFC tùy chọn cho khả năng truyền tải dữ liệu dễ dàng.

 

Máy bán hàng ASUS PRO A4110 được thiết kế với khả năng kết nối rất tiện lợi qua các cổng COM, USB 3.0, cổng VGA, và cổng ra HDMI, máy tính có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị thương mại khác – từ máy chiếu tại trường học đến máy đọc mã vạch và hệ thống thanh toán tại cửa hàng. Cổng COM bổ sung có thể hỗ trợ nhiều loại thiết bị khác nhau cho ứng dụng linh hoạt — rất lý tưởng cho những doanh nghiệp đang phát triển.

 

MÁY BÁN HÀNG ASUS A4110 là một bước nhảy vọt công nghệ trong lĩnh vực tương tác đa chạm, vượt xa công nghệ đa chạm hai ngón truyền thống với đầy đủ tính năng cảm ứng điện dung đa chạm 10 ngón. Sản phẩm còn hứa hẹn một trải nghiệm cảm ứng mượt mà và nhạy cảm, để người dùng có thể tận hưởng tín hiệu hồi đáp nhanh nhạy ở ngay đầu ngón tay. Vì những cử chỉ cảm ứng đòi hỏi ít áp lực hơn, nên điều này còn làm tăng độ tin cậy của tấm nền cảm ứng, đảm bảo điều khoản bảo hành tốt hơn cho các đối tác thương mại. Giải pháp cảm ứng 10 điểm còn giúp mở rộng khả năng xuất hiện các nhu cầu về hệ thống thanh toán, giáo dục và các mục đích vận hành khác.

 

MÁY BÁN HÀNG ASUS PRO A4110 đều phải trải qua một loạt các quy trình kiểm tra tiếng ồn, rung, rơi, nhiệt độ cao nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chúng có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất của chúng tôi, và vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác. Bạn có thể yên tâm rằng chiếc máy tính mới mua của bạn có thể chịu đựng được những môi trường khắc nghiệt khô, lạnh cũng như nóng ẩm hay các va chạm có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.

 

                                                               THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Hệ điều hành – Windows 10 Pro – ASUS recommends Windows 10 Pro.

Màn hình – 15.6″(39.6cm), Màn hình Wide, 16:9, 1366 x 768, Màn hình LED-backlight

Màn hình cảm ứng – Cảm ứng đa điểm (10 điểm trên 10 ngón tay)

Bộ xử lý – Intel® Celeron® J3160 1.6GHz (2MB Cache, up to 2.24GHz)

Chipset – Tích hợp

Đồ họa – Card đồ họa tích hợp HD Intel®

Bộ nhớ – Đơn kênh, DDR3L 1600MHz, 4 GB, 1 x SO-DIMM

Lưu trữ – 128GB SSD

Kết nối không dây: Wireless Data Network – 802.11 b/g/n, Bluetooth V4.0 , hoặc 802.11 ac, Bluetooth V4.0

LAN – 10/100/1000 Mbps

Camera – 1 M Pixel

Loa ngoài cực mạnh – 2 x 1.5 W

Có Mic gắn trong – Yes

Cổng I/O cạnh sườn máy – 1 x Microphone / 1 x Headphone / 2 x USB 3.0 / 1 đầu đọc thẻ 6 -in-1 / 1 x Khóa Kensington

Cổng I / O phía sau – 2 x cổng USB 2.0 / 1 x cổng ra HDMI / 1 x Đầu ra VGA(D-Sub) / 2 x COM Port (cổng nối tiếp) / 1 x RJ45 LAN / 1 x Vào DC

Đầu Đọc Thẻ Nhớ – 6 -trong-1: SD/ SDHC/ SDXC/ MS/ MS Pro/ MMC

Nguồn điện – 45 W Bộ nguồn

Kích thước – 377.5 x 247 x 28.5 mm (WxHxD)

Khối lượng – 2.19 kg

Màu – đen/Màu trắng

Phụ kiện – Bộ thu chuẩn AC / Phiếu bảo hành / Hướng dẫn sử dụng

Chứng nhận – BSMI/CB/CE/FCC/UL/CCC/Energy Star/EPEAT /VCCI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Máy bán hàng POS E715VFD có màn hình hiển thị giá 

Máy bán hàng POS E715VFD thuộc hệ thống máy bán hàng POS đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội đặc biệt là mán hình cảm ứng 15’’ giúp người dùng thao tác dễ dàng thuận tiện và chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng. Máy là sản phẩm tuyệt vời nhất của dòng Pos khi kết hợp cùng với các thiêt bị máy quét mã vạch, đầu đọc thẻ tín dụng, máy in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền, cân điện từ tại nên một hệ thống bán hàng vô cùng tuyệt vời. Máy được sử dụng tại các nhà hàng , quán bar, siêu thị lớn nhỏ ,các shop ,….

  

     

                     THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Giá trị

 Đặc tính

 Model

 E715VFD

 CPU

 Intel Corelon Quad- Core J1900 2.0GHz (N230)

 RAM

 DDRIII 2G (Can update to 4G)

 Ổ cứng

 64G SSD

 Chipset

 Intel 945GC+ICH7

 Card đồ họa (card màn hình)

 Integrated Graphic Engine

 Màn hình

 15", TFT LCD touch screen

 Độ phân giải tối đa và độ sáng

 Độ phân giải 1024x768

 Độ sáng 300 - 400 cd/m2

 Cảm ứng

 Touch - Screen

  Cổng giao tiếp thiết bị ngoại vi

 RJ-45 Ethernet, 4 x USB 2.0, 1 x RS232, PS/2, Audio Line-in & out Port x 1

 Nguồn điện cung cấp

 External Power adapter inside the stand

 Hệ điều hành hỗ trợ

 Windows XP Embedded

 Nhiệt độ hoạt động

 0°C - 50°C

 Nhiệt độ bảo quản

 -20°C - 60°C

 Kích thước

 380(W)x217(D)x311(H)

 Bảo hành

 12 tháng

 

 

Máy in hóa đơn nhiệt K57 Hải Phòng
Thời gian đăng : 26-06-2018 03:52:43 | Lượt xem: 9500
Dạo gần đây , Tân Thành Công nhận được rất nhiều những đơn đặt hàng máy in nhiệt. Với giá thành RẺ và DỄ DÀNG sử dụng , máy in nhiêt đang thực sự là một mặt hàng được các nhà kinh doanh tin dùng. Hiểu rõ được điều đó , chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất , những chiếc máy in nhiệt CHÍNH HÃNG và CHẤT LƯỢNG để phục vụ khách hàng của mình. Một trong những mặt hàng bán chạy tại Tân Thành Công chính là máy in hóa đơn nhiệt APOS K57. 
Tem in trà sữa Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 04:37:42 | Lượt xem: 18179
Mô hình kinh doanh trà sữa đang là một ngành nghề kinh doanh phát triển và thu hút nhiều người , đặc biệt là các bạn trẻ. Để đáp ứng các tiêu chí cạnh tranh ngày càng tăng và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ , các cửa hàng trà sữa đã bắt đầu sử dụng những loại tem in ngày càng nhiều hơn. Tân Thành Công chuyên cung cấp các loại tem in trà sữa đủ loại, đủ kích thước khác nhau với giá thành rẻ nhất tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm của mình và có nhiều ưu đãi cho khách mua hàng. Hãy đến với Tân Thành Công - địa chỉ tin cậy của mọi cửa hàng về các loại giấy in hóa đơn nhiệt , tem in trà sữa , decal... giao hàng tận nơi miễn phí tại Hải Phòng. 
Máy chấm công vân tay Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 02:08:06 | Lượt xem: 3879
Hiện nay , mô hình quản lý chấm công cho nhân viên qua mạng internet đang được áp dụng rộng rãi. Tân Thành Công chúng tôi đã triển khai lắp đặt thành công hệ thống máy chấm công vân tay cho nhiều cửa hàng , chi nhanh công ty tại Hải Phòng. Giải pháp sử dụng máy chấm công vân tay đem lại hiệu quả trong việc quản lý nguồn nhân lực , nâng cao năng suất làm việc bởi con người là yếu tố then chốt cho sự thành công hay thất bại của một công ty hay một tập thể.
Phần mềm quản lý hiệu thuốc Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 10:05:02 | Lượt xem: 7844
Nếu doanh nghiệp bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn phần mềm quản lý nào cho hiệu thuốc của mình thì phần mềm Tân Thành Công sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều chức năng quản lý thông minh, giao diện thiết kế đẹp mắt, thân thiện dễ dàng sử dụng , phần mềm quản lý hiệu thuốc Tân Thành Công chắc chắn sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh được đảm bảo chất lượng, bán hàng một cách nhanh chóng và quản lý chính xác mọi lúc mọi nơi. 
Bán giấy in tem mã vạch tại Hải Phòng - 02252688333
Thời gian đăng : 16-06-2018 04:43:51 | Lượt xem: 14044
Giấy in tem mã vạch hay còn được gọi là decal in mã vạch, decal tem nhãn, giấy decal... là sản phẩm dùng trong quản lý và bán hàng hiệu quả hiện nay. Sự kết hợp giữa giấy in mã vạch với các thiết bị như máy in mã vạch, máy in hóa đơn tạo nên một phương pháp quản lý thống nhất và hiệu quả nhất. Để phục vụ khách hàng, Tân Thành Công chuyên cung cấp các loại giấy in tem mã vạch , in tem trà sữa , decal 2 tem , 3 tem , tem cân điện tử... giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng.