Máy quét mã vạch không dây Hải Phòng
Ngày đăng: 14-07-2018 04:44:31 | Lượt xem: 8125

Thế kỷ 21 được coi là kỷ nguyên phát triển của công nghệ thông tin. Chúng ta đã và đang được chứng kiến vô số những sự đột phá, sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ. Và Máy quét mã vạch không dây được xem như là một minh chứng điển hình của sự tiến bộ vượt bậc đó . Máy quét mã vạch ngày nay có sự cải tiến về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác và mang lại những lợi ích bất ngờ cho ngưới sử dụng. Nay chiếc máy quét mã vạch đã trở nên linh hoạt, di động hơn với khả năng đọc mã vạch từ khoảng cách rất xa giúp chúng ta chủ động hơn trong việc kiểm tra hàng hóa. Tân Thành Công xin hân hạnh giới thiệu sản phẩm máy quét mã vạch không dây Motorola, một sản phẩm chất lượng đem lại tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ làm hài lòng đối với cả những người khó tính nhất. 

 

Để hoạt động một cửa hàng dựa trên quy mô lớn, bạn phải nhận thức được giá cả của từng sản phẩm mà bạn kinh doanh. Thời gian được ví như tiền bạc trong một cửa hàng bách hóa lớn và nếu không có một máy quét mã vạch không dây cho việc hoạt động của bất kỳ nhân viên, điều đó có thể tạo nên sự phiền toái khi nhân viên cần phải có một công cụ kĩ thuật để kiểm tra giá cả, đồng thời tạo cho khách hàng một sự thoải mái.Một chiếc máy quét mã vạch với tính năng di động không chỉ là cần thiết, nó còn tạo nên sự thuận tiện cho cả người sử dụng và khách hàng. So với các loại máy quét mã vạch theo phương thức truyền thống, việc cắm dây vào ổ điện đối với máy quét mã vạch sẽ tạo nên sự khó khăn và khó di động hơn khi có sự ra đời của máy quét mã vạch không dây. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên và khách hàng. 

 

 

                                                                       Máy quét mã vạch không dây LH : 02252688333 - 08686 13 198

 

Các máy quét không dây thường là các máy quét được ra đời sau. Mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến nhất. Thừa hưởng những tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy quét.

1.Kiểm soát sản phẩm trong phạm vi rộng

Kiểm kê kho nhập, kho xuất, thông kê thuận tiện. Đối với những kho hàng hóa nhiều, lô sản phẩm lên đên hàng nghìn. Bạn cần phải nhập tất cả số hàng hóa đó vào kho. Hay lấy thông tin chi tiết thực hiện lưu trữ trong dữ liệu xử lý quản lý hàng hóa xuất nhập tồn kho rõ ràng chi tiết

Lợi nhuận trong việc kinh doanh buôn bán của mặt hàng doanh nghiệp phát triển hay thua lỗ. Tất cả là nhớ những khâu kiểm hàng, thống kê. Khâu nhập hàng thiết bị máy quét mã vạch đọc những mã vạch được dán trên lô sản phẩm quét lấy thông tin. Thông tin được chuyển về dữ liệu trong kho máy tính xử lý thêm vào đơn hàng. Hàng hóa nhập kho với những thông tin số lượng,ngày nhập, tên sản phẩm, giá bán, nhà cung cấp, nhà sản xuất.

Thông tin sản phẩm cụ thể tránh nhập hàng giả, kém chất lượng đối với uy tín của một tập đoàn doanh nghiệp. Sự tiện lợi của máy không dây này là di chuyển mọi chỗ đến thùng hàng vị trí trong các kho. Mà không cần mang theo dây bởi chính thiết bị bên trong chứ Pin dữ trữ lên tới 1 ngày dùng.

Khâu xử lý thống kê, danh sách dữ liệu có sản trong máy thì tự động thông kê in ra bản báo cáo chi tiết nhất. Thu thập những dữ liệu buôn bán tổng hợp phiếu xuất hàng, nhập hàng.

2.Truyền tải dữ liệu nhanh chóng và chính xác

Chức năng tính toán nhanh, chính xác. Ở trong những siêu thị lớn, trung tâm thương mại vừa và nhỏ đặc biệt hơn là cửa hàng tạp hóa vừa và nhỏ. Cũng đã sử dụng máy quét mã vạch xử lý công việc của mình. Nhất là những ngày lễ lớn, các nhịp các chị em mua sắm thì lượng hàng tiều thụ rất lớn. Giải pháp hợp lý nhất chỉ còn cách sử dụng đầu đọc mã vạch đọc lấy mã trên bao bì sản phẩm khách hàng sẽ không phải chờ lâu với thanh toán tiền. Đợi chờ từng người thường có tầm lý chung bực mình. Nhân viên cũng không phải mất nhiều thời gian thực hiện các phép toán cộng trừ nhân chia. Mà thay thế hệ thống máy tính tự động thanh toán cho chúng ta, tính chính xác tuyệt đối. Góp phân nâng cao tính hiện đại lịch sự, sự tin tưởng của khách hàng.

3.Đơn giản – gọn nhẹ trong thiết kế

Gọn nhẹ, không vướng, di chuyển tự do. Được thiết kế không dây thuận tiện cho người sử dụng nhất. Thiết bị có khối lượng 0.3 kg rất dễ đối với tay cầm, còn máy quét không dây thường để bàn nặng hơn chút 1 kg. Lợi ích sử dụng không dây là đặt một chỗ, dễ dãng tương tác người
sử dụng, dễ dàng lấy mã vạch, di chuyển ở mọi nơi không bị ràng buộc bởi dây nối. Nguồn điện qua dây sử dụng Pin dự trữ trong 12 tiếng đồng hồ thực hiện hoạt động công việc trơn chu không có vấn đề.

Tiện ích cho việc kiểm tra giảm tải những khâu vận chuyển đăng ký. Các mặt hàng giờ đây sẽ được kiểm soát chi tiết nhưng thông qua các phương pháp đơn giản nhất. Không cầu kỳ và phức tạp. Tất cả đều đơn giản hơn với máy quét mã vạch. Chỉ cần một quét mã vạch thông tin được hiển thị tất cả loại bỏ những giấy tờ. Khâu kiểm tra nhiều công đoạn, thao tác nhanh chóng, tự động nhập dữ liệu về máy chủ quản lý trực tiếp.

 

                                                                    Máy quét mã vạch không dây LH : 02252688333- 08686 13 198

 

Mô tả sản phẩm đầu đọc mã vạch không dây Symbol Motorola

Máy quét nâng khả năng quét mã vạch 1D lên cấp độ tiếp theo, cho phép các nhân viên quét nhanh hơn và xa hơn vì họ có thể chụp gần như mọi mã vạch 1D.

+ Được tích hợp để sử dụng cả ngày và hàng ngày, máy quét cung cấp khả năng không dây và tương thích với Bluetooth.
+ Máy cũng cung cấp mã hóa tốt hơn để tăng cường bảo mật và hiệu năng không dây tổng thể tốt hơn.
+ Quản lý năng lượng pin ưu việt cho phép số lượt quét cao nhất trên mỗi lần sạc pin để hỗ trợ các ứng dụng cần quét nhiều.
+ Bạn có thể sử dụng máy trong môi trường bụi bặm và ẩm ướt và máy có thể chịu rơi từ độ cao 6 fut/1,8 m.

Hiệu năng quét 1D xuất sắc
Cung cấp tốc độ quét ưu việt và phạm vi chụp dữ liệu rộng

Chụp gần như tất cả mã vạch 1D trên mọi bề mặt — bao gồm cả màn hình điện thoại di động

Chụp nhãn in trên giấy thường cũng như mã vạch di động có thể hiển thị trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc màn hình máy tính

Phạm vi hoạt động rộng
Đọc các mã vạch UPC từ 1 insơ/2,54 cm đến 30 insơ/76,2 cm cũng như các mã vạch có mật độ cao ở phạm vi rộng cho các ứng dụng phức tạp

Chuyển động ưu việt và dung hạn góc cùng với quét đa chiều

Có thể chụp mã vạch nhanh hơn và không cần tạm dừng giữa các lần quét hoặc căn chỉnh máy quét và mã vạch

Pin sạc có sẵn
Cung cấp số lượt quét cao nhất trên mỗi lần sạc pin – dễ dàng hoạt động cả ngày ở các cấu hình sử dụng cao nhất; pin thay được đảm bảo thời lượng pin lâu

Tương thích với 123Scan2 và Quản lý Máy quét  từ xa (RSM)
Giảm đáng kể thời gian và chi phí quản lý, từ định cấu hình ban đầu đến quản lý hàng ngày

Chịu được trên 100 lần rơi liên tiếp xuống nền bê tông
Chống thời gian chết do hỏng hóc vì rơi hàng ngày

Lắp đặt linh hoạt — theo chiều dọc hoặc chiều ngang
Đế giữ để bàn mang lại khả năng linh hoạt để phù hợp với môi trường độc đáo của bạn

Bluetooth 2.1
Cung cấp bảo mật tốt hơn, hiệu năng tốt hơn, quản lý năng lượng tốt hơn và ghép đôi dễ dàng hơn nhiều qua kết nối không dây Bluetooth

Tương thích ngược
Hoạt động với đế giữ, mang đến khả năng nâng cấp rất tiết kiệm chi phí.

                                                             Máy quét mã vạch không dây LH :02252688333 - 08686 13 198

 

Tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng, Tân Thành Công cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm đầu đọc mã vạch không dây Symbol Motorola chính hãng với chất lương và giá cả tốt nhất. Hãy nhanh tay để sở hữu cho mình chiếc máy nhỏ gọn nhưng sở hữu cho mình đầy đủ các tính năng này. Mọi thông tin về sản phẩm cũng như đặt hàng , quý khách xin vui lòng liên hệ: 02252688333- 0868613198.

XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!!!

Máy bán hàng cảm ứng Hải Phòng
Thời gian đăng : 30-06-2018 04:46:27 | Lượt xem: 3913
Ngày nay, con người đã phát minh ra được rất nhiều thiết bị tự động hỗ trợ công việc trong cuộc sống hàng ngày, trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán cũng có rất nhiều thiết bị thông minh và nổi bật hơn cả phải kể đến là những sản phẩm máy bán hàng. Bởi máy bán hàng chính là một giải pháp bán hàng cực kỳ hiệu quả, do đó các cửa hàng hiện đại đã dần chuyển đổi từ hình thức bán hàng truyền thống sang bán hàng bằng thiết bị điện tử cảm ứng thanh toán tự động với một vài thao tác. Giờ đây chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp máy bán hàng ở mọi nơi từ cửa hàng nhỏ đến cửa hàng lớn, từ rạp chiếu phim đến quán ăn nhanh, từ shop thời trang đến siêu thị điện máy…
Máy in hóa đơn nhiệt K57 Hải Phòng
Thời gian đăng : 26-06-2018 03:52:43 | Lượt xem: 9499
Dạo gần đây , Tân Thành Công nhận được rất nhiều những đơn đặt hàng máy in nhiệt. Với giá thành RẺ và DỄ DÀNG sử dụng , máy in nhiêt đang thực sự là một mặt hàng được các nhà kinh doanh tin dùng. Hiểu rõ được điều đó , chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất , những chiếc máy in nhiệt CHÍNH HÃNG và CHẤT LƯỢNG để phục vụ khách hàng của mình. Một trong những mặt hàng bán chạy tại Tân Thành Công chính là máy in hóa đơn nhiệt APOS K57. 
Tem in trà sữa Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 04:37:42 | Lượt xem: 18178
Mô hình kinh doanh trà sữa đang là một ngành nghề kinh doanh phát triển và thu hút nhiều người , đặc biệt là các bạn trẻ. Để đáp ứng các tiêu chí cạnh tranh ngày càng tăng và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ , các cửa hàng trà sữa đã bắt đầu sử dụng những loại tem in ngày càng nhiều hơn. Tân Thành Công chuyên cung cấp các loại tem in trà sữa đủ loại, đủ kích thước khác nhau với giá thành rẻ nhất tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm của mình và có nhiều ưu đãi cho khách mua hàng. Hãy đến với Tân Thành Công - địa chỉ tin cậy của mọi cửa hàng về các loại giấy in hóa đơn nhiệt , tem in trà sữa , decal... giao hàng tận nơi miễn phí tại Hải Phòng. 
Máy chấm công vân tay Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 02:08:06 | Lượt xem: 3877
Hiện nay , mô hình quản lý chấm công cho nhân viên qua mạng internet đang được áp dụng rộng rãi. Tân Thành Công chúng tôi đã triển khai lắp đặt thành công hệ thống máy chấm công vân tay cho nhiều cửa hàng , chi nhanh công ty tại Hải Phòng. Giải pháp sử dụng máy chấm công vân tay đem lại hiệu quả trong việc quản lý nguồn nhân lực , nâng cao năng suất làm việc bởi con người là yếu tố then chốt cho sự thành công hay thất bại của một công ty hay một tập thể.
Phần mềm quản lý hiệu thuốc Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 10:05:02 | Lượt xem: 7843
Nếu doanh nghiệp bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn phần mềm quản lý nào cho hiệu thuốc của mình thì phần mềm Tân Thành Công sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều chức năng quản lý thông minh, giao diện thiết kế đẹp mắt, thân thiện dễ dàng sử dụng , phần mềm quản lý hiệu thuốc Tân Thành Công chắc chắn sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh được đảm bảo chất lượng, bán hàng một cách nhanh chóng và quản lý chính xác mọi lúc mọi nơi.