PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN LẺ CHO TIỆM BÁNH TRUNG THU HOÀN TIẾN
Ngày đăng: 14-08-2020 04:02:21 | Lượt xem: 1309

Phần mềm quản lý bán buôn, bán lẻ cho tiệm bánh nướng, bánh trung thu, hiếu hỉ.

Ngày nay nhu cầu đời sống tăng cao, dịch vụ cho các ngày lễ tết cũng từ đó mà đi lên. Quan trọng và đặc biệt với truyền thống của người Việt nam ta là những mâm bánh nướng cho hiếu hỉ, dịp Tết đến xuần về, ngày Tết trung thu, đó là một món quà để báo hiếu, để chúc tụng vô cùng ý nghĩa và tinh tế.

Tuy nhiên, với nhiều mặt hàng và mẫu mã khác nhau, với một số lượng khách hàng và đặt hàng lớn nhỏ sẽ khiến bạn đau đầu, thử tượng tưởng, trong một tuần trước lễ, bạn nhận được chục đơn đặt hàng của khách với những sản phẩm khác nhau lẫn phải quản lý thu chi cho chính xác, làm tốn thời gian công sức của bạn. Bấy nhiêu đó trong ngày đã thật là rắc rối rồi. Vậy biện pháp nào sẽ gỡ rối những vấn đề nan giải đó?

phần mềm bán buôn bán lẻ tại Hải Phòng

Phần mềm quản lý bán lẻ cho tiệm bánh của Công ty TNHH Giải Pháp Tân Thành Công sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó!

Đặc thù của ngành kinh doanh bán nhiều sản phẩm với số lượng lớn và nhiều loại mặt hàng khác nhau, đi kèm đó với giá tiền cũng khác nhau.

Ngoài ra với việc kiểm soát số lượng khách hàng cũng rất quan trọng, không những thế bạn còn phải kiểm soát thêm cả nhà cung cấp nguyên vật liệu sản phẩm nữa ví dụ như: hàng còn hay hết, số lượng bao nhiêu, hàng đang được để ở đâu, kho nào, trong trường hợp tất cả các kho hết hàng thì phải kiểm tra được nhanh nhất liệu chi nhánh, cơ sở khác có còn hàng hay không. Với cách làm thủ công thì chỉ riêng công việc trên đã làm tốn kém nguyên thời gian của nhân viên và nhà quản lý.

Thêm nữa, khi đặt hàng cho các sự kiện, thường thì khách hàng mua theo dịch vụ combo khác nhau ví dụ như: combo 1 gồm 5 sản phẩm, giá tiền, combo 2 gồm 10 sản phẩm với giá khác, hoặc thêm bớt sản phẩm trong từng gói bán hàng khác nhau.

Với những tính năng nhằm nâng cao khả năng quả lý và tiết kiệm thời gian, tránh nhầm lẫn thì phần mềm bán hàng Tân Thành Công thấu hiểu những khó khăn của các nhà quản lý, từ đó đã nghiên cứu và phát triển giải pháp quản lý kinh doanh tốt nhất áp dụng cho các cửa hàng và các công ty chuyên buôn buôn bán và phân phối sản phẩm tiêu dùng truyền thống này . Phần mềm sẽ giải quyết tất cả các khó khăn mà các quản lý đang gặp phải trong quá trình quản trị hệ thống kinh doanh thủ công.

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán buôn bán lẻ cho tiệm bánh Tân Thành Công

1. Quản lý nhiều loại sản phẩm, mặt hàng khác nhau, hỗ trợ tổ chức các sản phẩm theo nhóm, tìm kiếm theo gợi ý thông minh, nhanh chóng chính xác. Mỗi khi có những sản phẩm mới, nhà quản lý chỉ cần thêm dữ liệu mới một lần, thông tin sẽ được lưu trữ lại và rất dễ dàng tra cứu trong những lần sau. Ngoài ra các sản phẩm còn được quản lý thông minh bằng mã vạch giúp bán hàng một cách tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian.

2. Quản lý khách hàng theo nhóm, thông tin khách hàng, giúp bạn nắm bắt được yêu cầu khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, dễ dàng tra cứu khách hàng nhanh giúp người quản lý ngoài cung bán cho khách còn mang lại sự yên tâm cho khách mua với sự phục vụ tốt nhất và có thể áp dụng các chính sách ưu đãi cho các giao dịch về sau với các khách hàng thân thiết. 

3. Khi đã có các danh mục khách hàng thì chắc chắc việc bán buôn bán lẻ của bạn đã dễ dàng hơn khi bạn có thể phân loại giá sản phẩm theo nhu cầu khách mua. Chiết khấu phần trăm, giảm giá, quản lý được việc bán hàng một cách thông minh, nâng tầm kinh doanh cho nhà quản lý.

4. Thống kê doanh thu theo ngày, tuần, tháng, quý và năm. Cung cáp cho bạn báo cáo thông tin đầy đủ các hạng mục về sản phẩm, nhà phân phối, khách hàng. Báo cáo đầy đủ khoa học, giúp bạn quản lý hiệu quả, phần mềm quản lý bán lẻ cho tiệm bánh nướng bánh trung thu hiếu hỉ đóng một vài trò như người kế toán đưa ra báo cáo cuối kỳ một cách chính xác và chi tiết nhất. Các báo cáo được tính trên việc bạn bán hàng , xuất nhập sản phẩm, nguyên liệu,… Việc sửa đổi báo cáo cũng rất dễ dàng.

Những điều mà các nhà quản lý buôn bán bánh nên lựa chọn Phần mềm bán lẻ cho tiệm bánh của Tân Thành Công:

  1. Thao tác dễ dàng giao diện thông minh dễ hiểu dành cho các nhà quản lý Việt.

  2. Đa chức năng, nâng tầm quản lý một hoặc nhiều cơ sở hàng hóa.

  3. Tiết kiệm được chi phí quản lý.

  4. Tiết kiệm được thời gian làm việc trong mọi công đoạn.

  5. Giảm tối đa thất thoát gian lận trong kinh doanh, đưa ra báo cáo cho tiết cụ thể bằng số liệu.

  6. Nắm chắc tình hình kinh doanh tại cửa hàng, kho hàng, nhập - xuất - tồn

  7. Thể hiện sự chuyên nghiệp trong quản lý và bắt kịp xu hướng kinh doanh. Nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

  8. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng dưới mọi hình thức.

  9. Cam kết hài lòng sản phẩm và dịch vụ Tssoft cung cấp

 

Nhà cung cấp BÁNH MỨT HOÀN TIẾN tại Trần Hưng Đạo – Núi Đèo – Thủy Nguyên

đã tin tưởng và hài lòng về phần mềm quản lý bán buôn bán lẻ của Tân Thành Công

lắp đặt phần mềm

Cài đặt phần mềm và lắp đặt gọn gàng.

tiệm bánh trung thu Hoàn Tiến

Quản lý tiệm bánh dễ dàng.
Tân Thành Công luôn cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì “ Sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng về dịch vụ của Công ty” là “Kim chỉ nam” mà công ty luôn hướng đến, là yếu tố quan trọng  để Công ty TNHH Giải Pháp Tân Thành Công phát triển và tồn tại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm phần mềm miễn phí 20 ngày.

☎Hotline : 02252688333 – 0868613198

Website : http://phanmemhaiphong.com/

Cảm ơn Quý khách đã tìm hiểu dịch vụ của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG TẠI HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 14-08-2020 03:26:42 | Lượt xem: 1592
Tân Thành Công chuyên cung cấp và lắp đặt các dòng máy chấm công được mọi người tin dùng nhất.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN BUÔN - BÁN LẺ TẠI HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 14-08-2020 11:55:15 | Lượt xem: 1253
Phần mềm quản lý bán hàng được ưa dùng nhất.
MÁY IN TEM Xprinter XP-350B giá tốt tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 12-08-2020 07:22:52 | Lượt xem: 3608
Máy in mã vạch giá rẻ
Máy in tem mã vạch TSC TE300
Thời gian đăng : 10-12-2019 02:00:58 | Lượt xem: 843
Máy in tem mã vạch, máy in mực TSC TE300 .
Máy in tem mã vạch TSC TE200
Thời gian đăng : 10-12-2019 02:57:15 | Lượt xem: 1222
Máy in tem mã vạch TSC TE200 . Máy in mực