Phần mềm quản lý phụ tùng Hải Phòng
Ngày đăng: 25-07-2018 09:53:57 | Lượt xem: 8661

Hiện nay với nhu cầu sử dụng ô tô , xe máy của người Việt ngày càng tăng cao cùng với quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đang được đẩy mạnh trên cả nước , những doanh nghiệp bán phụ tùng ô tô , xe máy đang rất phát triển và có tiềm năng lớn. Song công việc quản lý là không hề đơn giản một chút nào. Thử tưởng tượng, một chiếc ô tô hay xe máy cần bao nhiêu bộ phận để có thể vận hành trơn tru, thì bạn cũng cần có bấy nhiêu mặt hàng sẵn sàng trong cửa hàng của bạn đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách. Nói một cách đơn giản, bạn phải quản lý hàng nghìn mặt hàng từ những chi tiết rất nhỏ như bugi, má phanh, tỳ xăng cho đến những bộ lốp, bộ nhông xích cồng kềnh. Và hàng nghìn mặt hàng đó không cái nào giống cái nào cả. Vậy làm thế nào để bạn có thể quản lý một cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy một cách tối ưu mà không tốn nhiều thời gian công sức?

Phần mềm quản lý phụ tùng của Công ty TNHH Giải Pháp Tân Thành Công sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Đặc thù của ngành kinh doanh buôn bán phụ tùng, linh kiện là việc phải quản lý hàng nghìn mặt hàng khác nhau, từ những chi tiết rất nhỏ đến các phụ tùng lớn và cồng kềnh như đồ máy, nội thất, đồ vỏ…Với rất nhiều các sản phẩm khác nhau, đòi hỏi nhà quản lý phải bố trí các kho hàng một cách khoa học để mỗi khi có đơn hàng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian kiểm tra tình hình hàng hóa, bao gồm các thông tin như: hàng còn hay hết, số lượng bao nhiêu, hàng đang được để ở đâu, kho nào, trong trường hợp tất cả các kho hết hàng thì phải kiểm tra được nhanh nhất liệu chi nhánh, cơ sở khác có còn hàng hay không. Với cách làm thủ công thì chỉ riêng công việc trên đã chiếm rất nhiều thời gian và công sức của nhân viên cũng như nhà quản lý.

Một nghiệp vụ khác nữa mà các doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng Ô tô cần giải quyết thường xuyên đó là công nợ khách hàng, nhà cung cấp.Sản phẩm hàng hóa phụ tùng thường có một lượng khách hàng thân thiết lấy hàng thường xuyên, khách hàng vì vậy có thể không thanh toán ngay mà sẽ lưu vào công nợ. Việc theo dõi và quản lý công nợ khách hàng là rất quan trọng, nhà quản lý phải nhanh chóng lên và biết được công nợ cũng như lịch sử giao dịch của khách hàng để có kế hoạch bán hàng và thu hồi công nợ. Sử dụng phần mềm quản lý bán phụ tùng Tân Thành Công, trong các hóa đơn bán hàng, hay đơn đặt hàng, nhà quản lý sẽ biết được ngay lịch sử giao dịch và tình hình công nợ của khách hàng đó, hệ thống sẽ tự động cảnh báo công nợ đến hạn, quá hạn và có thể thiết lập không xuất hàng nếu công nợ quá hạn. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, Tân Thành Công thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng, từ đó đã nghiên cứu và phát triển giải pháp quản lý kinh doanh tốt nhất áp dụng cho các cửa hàng và các công ty chuyên buôn bán phụ tùng. Phần mềm sẽ giải quyết tất cả các khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình quản trị hệ thống kinh doanh thủ công.

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý phụ tùng Tân Thành Công

 

1. Quản lý hàng nghìn chủng loại sản phẩm , hỗ trợ tổ chức mặt hàng theo nhóm, tìm kiếm theo gợi ý thông minh, nhanh chóng, chính xác. Mỗi khi có sản phẩm mới, bạn chỉ phải nhập dữ liệu một lần, thông tin sẽ được lưu trữ lại và rất dễ dàng tra cứu cho những lần sau. Ngoài ra các sản phẩm còn được quản lý bằng thông tin mã vạch giúp bạn bán hàng một cách tiện lợi , tiết kiệm thời gian.

 

2. Quản lý kho  kiểm kho, chuyển kho hay theo dõi số lượng tồn kho không còn là vấn đề lớn. Phần mềm sẽ lưu trữ lại các hóa đơn xuất, nhập hàng và tự động trừ hàng trong kho. Bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn cách thức quản lý kho theo chủng loại, mã số hàng hóa. Những công việc từ đặt hàng, chốt đơn hàng, theo dõi trạng thái của đơn đặt hàng/chuyển hàng cho đến nhận hàng và thanh toán, tất cả sẽ được xử lý với sự chính xác tuyệt đối.

 

3. Quản lý bán hàng chính xác theo từng phiếu hàng(ngày, tháng, năm). Hỗ trợ phương thức mua bán trả lại hàng, đối trừ phiếu mua, phiếu bán hàng, đổi trả hàng. Cho phép giảm giá từng sản phẩm, giảm giá đơn hàng , theo dõi công nợ....

 

4. Không chỉ giới hạn lại ở việc quản lý thông tin hàng hóa, mà còn cho phép bạn nhập và lưu thông tin của tất cả khách hàng, nhà cung cấp mà bạn đã từng thực hiện giao dịch để có thể áp dụng các chính sách ưu đãi cho các giao dịch về sau với các khách hàng thân thiết. 

 

5. Báo cáo thông minh, tự động cảnh báo hết hàng. Báo cáo lỗ, lãi theo từng nhóm hàng, báo cáo công nợ chi tiết, cảnh báo nợ quá hạn, khống chế không cho xuất hàng nếu vượt quá công nợ giới hạn. Không chỉ giúp bạn quản lý hiệu quả, phần mềm quản lý phụ tùng xe máy còn đóng vai trò như một kế toán tỉ mỉ. Tính năng báo cáo của phầm mềm cho phép bạn thực hiện các báo cáo cuối kỳ, báo cáo hàng tháng một cách thật chính xác, chi tiết. Các báo cáo được tính toán dựa trên quá trình bán hàng, xuất nhập kho,... mà phần mềm tự động lưu trữ trong quá trình bạn sử dụng. Việc sửa đổi báo cáo cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

 

 

Những lý do Doanh nghiệp nên lựa chọn Phần mềm của Tân Thành Công: 

- Tiết kiệm chi phí quản lý

- Tiết kiệm thời gian tổng hợp báo cáo

- Giảm thiểu tối đa thất thoát, gian lận trong hoạt động kinh doanh

- Kiểm soát, đánh giá hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi

- Có số liệu chính xác để đưa ra các quyết định, kế hoạch kinh doanh

- Nắm bắt kịp thời tình hình hàng hóa nhập – xuất – tồn

- Chủ động đưa ra các quyết định nhanh chóng, chính xác

- Thể hiện sự chuyên nghiệp trong quản lý

- Bắt kịp xu hướng kinh doanh

- Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường

- Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 dưới mọi hình thức

- Cam kết 100% hài lòng về sản phẩm, dịch vụ 

 

                   Công ty TNHH Huỳnh Cát Long tại Quảng Ninh đã sử dụng và hài lòng về phần mềm quản lý phụ tùng của Tân Thành Công

 

 

Cửa Hàng Phụ tùng xe đạp điện Sơn Tùng tại Hải Phòng cũng đã chọn phần mềm Tân Thành Công làm người bạn đồng hành trong công việc kinh doanh của mình

 

Khách hàng của chúng tôi đã hài lòng. Còn bạn thì sao? Tân Thành Công luôn luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ  Bởi chúng tôi hiểu rằng: " Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty" chính là yếu tố then chốt để công ty phát triển và tồn tại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm phầm mềm miễn phí 20 ngày.
️Hotline : 02252688333 - 0868613198
Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Máy quét mã vạch không dây Hải Phòng
Thời gian đăng : 14-07-2018 04:44:31 | Lượt xem: 8127
Thế kỷ 21 được coi là kỷ nguyên phát triển của công nghệ thông tin. Chúng ta đã và đang được chứng kiến vô số những sự đột phá, sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ. Và Máy quét mã vạch không dây được xem như là một minh chứng điển hình của sự tiến bộ vượt bậc đó . Máy quét mã vạch ngày nay có sự cải tiến về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác và mang lại những lợi ích bất ngờ cho ngưới sử dụng. Nay chiếc máy quét mã vạch đã trở nên linh hoạt, di động hơn với khả năng đọc mã vạch từ khoảng cách rất xa giúp chúng ta chủ động hơn trong việc kiểm tra hàng hóa. Tân Thành Công xin hân hạnh giới thiệu sản phẩm máy quét mã vạch không dây Motorola, một sản phẩm chất lượng đem lại tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ làm hài lòng đối với cả những người khó tính nhất. 
Máy bán hàng cảm ứng Hải Phòng
Thời gian đăng : 30-06-2018 04:46:27 | Lượt xem: 3915
Ngày nay, con người đã phát minh ra được rất nhiều thiết bị tự động hỗ trợ công việc trong cuộc sống hàng ngày, trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán cũng có rất nhiều thiết bị thông minh và nổi bật hơn cả phải kể đến là những sản phẩm máy bán hàng. Bởi máy bán hàng chính là một giải pháp bán hàng cực kỳ hiệu quả, do đó các cửa hàng hiện đại đã dần chuyển đổi từ hình thức bán hàng truyền thống sang bán hàng bằng thiết bị điện tử cảm ứng thanh toán tự động với một vài thao tác. Giờ đây chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp máy bán hàng ở mọi nơi từ cửa hàng nhỏ đến cửa hàng lớn, từ rạp chiếu phim đến quán ăn nhanh, từ shop thời trang đến siêu thị điện máy…
Máy in hóa đơn nhiệt K57 Hải Phòng
Thời gian đăng : 26-06-2018 03:52:43 | Lượt xem: 9500
Dạo gần đây , Tân Thành Công nhận được rất nhiều những đơn đặt hàng máy in nhiệt. Với giá thành RẺ và DỄ DÀNG sử dụng , máy in nhiêt đang thực sự là một mặt hàng được các nhà kinh doanh tin dùng. Hiểu rõ được điều đó , chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất , những chiếc máy in nhiệt CHÍNH HÃNG và CHẤT LƯỢNG để phục vụ khách hàng của mình. Một trong những mặt hàng bán chạy tại Tân Thành Công chính là máy in hóa đơn nhiệt APOS K57. 
Tem in trà sữa Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 04:37:42 | Lượt xem: 18179
Mô hình kinh doanh trà sữa đang là một ngành nghề kinh doanh phát triển và thu hút nhiều người , đặc biệt là các bạn trẻ. Để đáp ứng các tiêu chí cạnh tranh ngày càng tăng và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ , các cửa hàng trà sữa đã bắt đầu sử dụng những loại tem in ngày càng nhiều hơn. Tân Thành Công chuyên cung cấp các loại tem in trà sữa đủ loại, đủ kích thước khác nhau với giá thành rẻ nhất tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm của mình và có nhiều ưu đãi cho khách mua hàng. Hãy đến với Tân Thành Công - địa chỉ tin cậy của mọi cửa hàng về các loại giấy in hóa đơn nhiệt , tem in trà sữa , decal... giao hàng tận nơi miễn phí tại Hải Phòng. 
Máy chấm công vân tay Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-06-2018 02:08:06 | Lượt xem: 3880
Hiện nay , mô hình quản lý chấm công cho nhân viên qua mạng internet đang được áp dụng rộng rãi. Tân Thành Công chúng tôi đã triển khai lắp đặt thành công hệ thống máy chấm công vân tay cho nhiều cửa hàng , chi nhanh công ty tại Hải Phòng. Giải pháp sử dụng máy chấm công vân tay đem lại hiệu quả trong việc quản lý nguồn nhân lực , nâng cao năng suất làm việc bởi con người là yếu tố then chốt cho sự thành công hay thất bại của một công ty hay một tập thể.